ClockThứ Bảy, 12/10/2019 10:59

Apple Watch Series 4 tiếp tục được giảm giá

Apple không còn bán Watch Series 4 nữa, nhưng người dùng hiện tại vẫn có thể chọn một chiếc với mức giá giảm mạnh trên Amazon.

Apple Watch Series 5 40 mm đi kèm thiết kế pin mớiApple Watch cứu ngườiWatch Series 5 được Apple nâng cấp những gìApple Watch Series 4 tương thích với tất cả dây đeo hiện tại

Watch Series 4 vẫn là chiếc smartwatch được đánh giá cao của Apple

Theo Engadget, vào tuần trước, một số phiên bản Watch Series 4 với dây đeo cổ thể thao bằng nhôm màu trắng và bạc của bản 44 mm đã được giảm giá. Giờ đây, nhiều phiên bản khác của dòng sản phẩm này cũng đã được Amazon giảm, với mức giảm lên đến 160 USD.

Cụ thể, mẫu GPS hiện được chào bán ở mức giá 330 USD, giảm 100 USD. Trong khi đó, mẫu GPS + dữ liệu di động đắt hơn được bán với giá 370 USD, có nghĩa người dùng tiết kiệm được 160 USD so với giá niêm yết ban đầu là 530 USD. Chưa bao giờ giá Watch Series 4 được chào bán ở mức thấp như vậy.

Mặc dù Apple đã chuyển sang Watch Series 5 với nhiều tính năng mới hấp dẫn như màn hình luôn bật hay ứng dụng la bàn số tích hợp, tuy nhiên Watch Series 4 vẫn là một chiếc smartwatch tuyệt vời nếu người dùng muốn tiết kiệm chi phí.

Đối với những người muốn Watch Series 5, phiên bản nhôm cơ bản không hỗ trợ dữ liệu di động mà chỉ có GPS của sản phẩm này có giá 399 USD. Nếu cần dữ liệu di động, khoản tiền mà người dùng bỏ ra để mua smartwatch này sẽ là 499 USD.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top