ClockThứ Năm, 30/08/2018 08:53

Apple Watch Series 4 tương thích với tất cả dây đeo hiện tại

Theo PhoneArena, báo cáo từ Bloomberg xác nhận thông tin đến từ nhà nghiên cứu Ming-chi Kuo trước đó dự đoán Watch Series 4 sẽ có màn hình lớn hơn 15% so với phiên bản trước. Mặc dù vậy, nhờ thiết kế viền mỏng hơn so với trước đây và có thể sở hữu các góc tròn phong cách iPhone X nên nó vẫn duy trì kích thước gọn nhẹ như tiền nhiệm.

Apple âm thầm nghiên cứu thiết bị có khả năng đo huyết ápApple Watch Series 3 LTE tiến tới nhiều thị trường mớiiOS 12 beta tiết lộ Apple Watch mới, ra mắt tháng 9

Những chiếc dây đeo Apple Watch cũ có thể tương thích với Watch Series 4

Nếu thông tin chính xác, phiên bản cỡ lớn của Watch Series 4 có khả năng sẽ trang bị màn hình kích thước 1,78 inch, trong khi phiên bản nhỏ hơn sẽ có kích thước màn hình 1,57 inch.

Quan trọng hơn, báo cáo tuyên bố rằng tất cả dây đeo Apple Watch hiện tại sẽ tương thích với các phiên bản mới. Điều này có nghĩa Watch Series 4 sẽ có sẵn ở hai kích cỡ 38 mm và 42 mm như các mẫu cũ. Đây thực sự là tin vui cho những ai muốn nâng cấp lên Watch Series 4 nhưng muốn giữ dây đeo hiện tại, vốn rất quan trọng bởi dây đeo của Apple Watch không phải là rẻ.

Ngoài ra, thông tin ban đầu còn cho biết  Apple được cho là đang xem xét phát triển dây đeo thông minh cho các thiết bị đeo trong tương lai, điều được chứng minh thông qua một số bằng sáng chế từ công ty.

Mô tả bằng sáng chế cho thấy nó sẽ đi kèm các thành phần phụ như pin hoặc máy ảnh để bổ sung tính năng cho Apple Watch mà không tăng kích thước. Tuy nhiên, do nó yêu cầu kết nối đặc biệt trên thiết bị nên Apple Watch Series có thể bỏ lỡ tính năng sáng tạo này.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Return to top