ClockThứ Tư, 01/01/2020 14:56

Apple Watch Series 5 có thể ra mắt phiên bản (Product)RED vào tháng 3/2020

Apple Watch Series 5 chứng kiến sự xuất hiện của phiên bản vỏ titanium và gốm bên cạnh thép không gỉ và nhôm truyền thống, nhưng Apple đang có kế hoạch cho một lựa chọn mới trong tương lai.

Apple Watch tại Việt Nam sắp dùng được eSIMApple Watch Series 5 40 mm đi kèm thiết kế pin mới

Watch Series 5 sắp có thêm biến thể mới

Theo PhoneArena, trang blog WatchGeneration (Pháp) tuyên bố đã phát hiện bằng chứng về phiên bản (Product)RED của Watch Series 5 mà Apple chưa phát hành. Mô hình được đề cập đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu Apple nhưng đã bị xóa nhanh chóng. Phiên bản màu mới được cho là sử dụng vỏ nhôm, bên cạnh các màu Bạc, Xám và Vàng Gold.

Ngoài màu mới, các thông tin về Apple Watch Series 5 vẫn được giữ nguyên, bao gồm màn hình OLED hỗ trợ tính năng Always On, khả năng ECG, bộ nhớ trong 32 GB và chip tùy chỉnh Apple S5.

Hiện tại không có thông tin chính thức nào về phiên bản mới này, vì vậy Apple hoàn toàn có thể hủy phát hành sản phẩm trước khi nó lên kệ. Trong trường hợp kế hoạch ra mắt không đổi, Apple có khả năng sẽ ra mắt thiết bị mới vào tháng 3/2020.

Được biết, tháng 3 thường là giai đoạn để Apple giới thiệu nhiều loại sản phẩm khác nhau. Ngoài Watch Series 5 phiên bản màu (Product)RED nói trên, công ty được cho là sẽ giới thiệu loạt iPad Pro (2020) và iPhone 9 - mẫu smartphone kế nhiệm của iPhone SE.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

Hãng Thông tấn Reuters ngày 27/3 đưa tin, Brazil và Pháp vừa khởi động một chương trình đầu tư, nhằm mục tiêu bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon ở Brazil và Guyana, với khoản đầu tư trị giá 1 tỷ euro (tương đương 1,1 tỷ USD) từ các nguồn quỹ công và tư nhân trong vòng 4 năm tới.

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

TIN MỚI

Return to top