ClockChủ Nhật, 03/05/2020 15:14

Apple Watch Series 6 lộ tính năng mới

Mẫu đồng hồ thông minh mới của Apple được bổ sung thêm tính năng theo dõi giấc ngủ, đo xung oxy…

Apple Watch Series 5 có thể ra mắt phiên bản (Product)RED vào tháng 3/2020

Apple Watch series 6 vẫn sẽ giữ thiết kế tương tự thế hệ trước và chỉ nâng cấp về cấu hình và tính năng

Apple Watch Series 6 được sẽ ra mắt vào giữa tháng 9 cùng loạt iPhone 12 mới. Mới đây Youtuber Nikias Molina vừa tiết lộ các thông tin về tính năng cũng như nâng cấp của Apple Watch thế hệ 6 sắp ra mắt. Các tính năng được tiết lộ gồm theo dõi giấc ngủ, đo xung oxy, tính năng phát hiện các bất thường về tâm lý... Nâng cấp về cấu hình đã được Jon Prosser, người từng đưa ra thông tin chính xác về iPhone SE 2020 trước khi mẫu smartphone này ra mắt, xác nhận.

Trong đó, theo dõi giấc ngủ là tính năng được đồn đại nhiều nhất trên Apple Watch vài năm qua. Đây sẽ là tính năng đáng có nhất để theo dõi sức khoẻ. Tính năng đo xung oxy rò rỉ lần đầu vào tháng 3 và rất hữu ích với những người bị nhiễm Covid-19. Cảm biến đo xung oxy trong đồng hồ sẽ cảnh báo người dùng về khả năng hấp thụ oxy khi độ bão hoà oxy trong máu xuống dưới một mức nhất định để người dùng có thể gọi cấp cứu. Cuối cùng là tính năng cảnh báo căng thẳng, hoảng loạn... giúp giải quyết các vấn đề về tâm lý. 

Ngoài các nâng cấp về tính năng, Apple Watch thế hệ mới sẽ có chip xử lý mới mạnh hơn và thời lượng pin lâu hơn. Ngoài ra, dòng smartwatch mới của Apple cũng sẽ hỗ trợ Wi-Fi 6 cùng khả năng chống nước tốt hơn.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá tính năng tìm kiếm mã giảm giá shopee tại thatcoupongirl

Shopee chính là sàn thương mại điện tử thường xuyên tung ra mã giảm giá và các chương trình khuyến mãi lớn. Nếu biết cách săn mã giảm giá, khách hàng có thể mua hàng với giá rẻ hơn rất nhiều so với giá niêm yết. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách săn mã hiệu quả. Chính vì thế, Thatcoupongirl.com đã ra đời để cung cấp mã giảm giá shopee miễn phí cho các tín đồ săn sale trên shopee.

Khám phá tính năng tìm kiếm mã giảm giá shopee tại thatcoupongirl

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top