ClockThứ Sáu, 31/07/2020 18:58

Apple xác nhận iPhone 12 trễ hẹn phát hành

Giám đốc tài chính Luca Maestri của Apple xác nhận trong cuộc họp thu nhập hằng quý của công ty rằng loạt iPhone 2020 sắp tới sẽ không phát hành như lịch trình thông thường.

Pin iPhone 12 có dung lượng thấp hơn iPhone 11iPhone 12 sẽ có màn hình 5,4 inchiPhone 12 sẽ có giá từ 749 USD

iPhone 12 sẽ lên kệ chậm hơn so với lịch truyền thống 

Theo Android Authority, điều đó có nghĩa ngày phát hành iPhone 12 có thể đến vào tháng 10 thay vì tháng 9 như trước đây. Trong nhiều năm nay, Apple ra mắt những chiếc iPhone mới nhất vào đầu tháng 9 và sau đó cung cấp điện thoại để bán chúng vào cuối tháng (thường là hai tuần sau sự kiện ra mắt).

Ông Maestri cho biết, so với dòng iPhone 11 năm ngoái, dòng iPhone 12 năm nay sẽ lên kệ một vài tuần sau đó. Tuy nhiên, Maestri không tiết lộ nhiều thông tin liên quan nhưng đã có một số suy đoán về lịch trình phát hành này.

Các tin đồn gần đây cho biết Apple vẫn sẽ tiếp tục với kế hoạch ra mắt thông thường của mình, có nghĩa sự kiện giới thiệu iPhone 12 có thể diễn ra vào đầu tháng 9, nhưng sản phẩm chỉ được phát hành vào tháng 10 hoặc muộn hơn trước khi iPhone có sẵn trong các cửa hàng.

Mặc dù đây không phải là cách làm thông thường của Apple nhưng việc sản phẩm trễ hẹn cũng từng xảy ra. Ví dụ, khi Apple công bố iPhone X tại sự kiện tháng 9, điện thoại đã không lên kệ cho đến tháng 11, mặc dù iPhone 8 và 8 Plus ra mắt cùng ngày bán ra trong khung thời gian thông thường.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Có nên mua iPhone 12 cũ? Đánh giá và khuyến nghị

iPhone 12 là sản phẩm mang tính đột phá của Apple khi hãng đã thay đổi thiết kế từ khuôn viền bo cong thành khuôn viền vuông vức hiện đại. Hãy cùng MobileCity tìm hiểu có nên mua iPhone 12 cũ? Lý do khiến bạn phải sở hữu ngay iPhone 12 ngay nhé.

Có nên mua iPhone 12 cũ Đánh giá và khuyến nghị

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top