Thể thao trong nước

ASEAN Para Games: Được mùa 'vàng', Việt Nam vươn lên top 3 toàn đoàn

ClockThứ Ba, 19/09/2017 15:36
Trong sáng 19/9, đội tuyển bơi và đội tuyển điền kinh người khuyết tật Việt Nam tiếp tục thi đấu xuất sắc, mang về thêm 4 huy chương vàng.

VĐV Lê Văn Công ăn mừng sau khi đạt huy chương vàng và lập kỷ lục mới tại ASEAN Para Games 2017. (Ảnh: Hoàng Nhương/TTXVN)

Các "kình ngư" đã mang huy chương vàng về cho đoàn thể thao người khuyết tật Việt Nam trong sáng nay gồm Võ Thanh Tùng - nội dung 200m nam hạng thương tật S5, với thành tích 2 phút 59 giây 17; Trần Quốc Phi - nội dung 100m tự do nam hạng thương tật S5, với thành tích 1 phút 1 giây 62; và Nguyễn Thành Trung - nội dung 100m ếch hạng thương tật SB4.

Tấm huy chương vàng còn lại là phần thưởng xứng đáng cho màn trình diễn ngoạn mục của vận động viên Trịnh Công Luận hạng thương tật F56 ở môn ném đĩa.

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, đoàn thể thao người khuyết tật Việt Nam giành tổng cộng 41 huy chương (gồm 12 huy chương vàng, 15 huy chương bạc và 14 huy chương đồng), xếp thứ 3 toàn đoàn, sau Indonesia (30 huy chương vàng, 13 huy chương bạc, 12 huy chương đồng) và Malaysia (25 huy chương vàng, 18 huy chương bạc, 14 huy chương đồng).

Theo Vietnamplus.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đón dòng vốn FDI dịch chuyển sang Việt Nam

Năm 2024 được dự báo là điểm khởi đầu của làn sóng đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) lần thứ tư vào Việt Nam. Nhiều địa phương đã chủ động chuẩn bị tốt các điều kiện cần thiết để sẵn sàng đón dòng vốn ngoại, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế.

Đón dòng vốn FDI dịch chuyển sang Việt Nam
Tổ chức Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu lần thứ 10

Tiếp nối thành công 9 năm, Ban dự án Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu tiếp tục phối hợp với các tổ chức, cá nhân, Hội đoàn, cộng đồng kiều bào, các nhà trí thức, khoa học và bạn bè quốc tế tổ chức trực tiếp và trực tuyến Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu - Lễ Giỗ Tổ và vinh danh con cháu Vua Hùng toàn cầu 2024 với chủ đề “Hoà bình - Di nguyện của tổ tiên”.

Tổ chức Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu lần thứ 10
Thông tin doanh nghiệp
Đơn vị sản xuất, cung cấp gói hút ẩm silicagel hàng đầu Việt Nam

Việc tìm kiếm được một đơn vị sản xuất và cung cấp gói hút ẩm uy tín, chất lượng, giá tốt là mối quan tâm hàng đầu của rất nhiều đối tác và doanh nghiệp. Hiện có rất nhiều nhà quản lý đau đầu vì không tìm thấy được công ty nào uy tín và đáng tin cậy. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu về Thịnh Phong Corp - Đơn vị sản xuất, cung cấp gói hút ẩm uy silicagel uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Đơn vị sản xuất, cung cấp gói hút ẩm silicagel hàng đầu Việt Nam
ASEAN có thể bổ sung thêm 300 tỷ USD doanh thu từ các khoản đầu tư xanh

Đông Nam Á có thể mở khóa thêm 300 tỷ USD doanh thu hàng năm từ các khoản đầu tư xanh vào năm 2030, nếu các chính phủ tăng cường hợp tác về lưới điện và thị trường carbon trong khu vực, đồng thời đưa ra những biện pháp khuyến khích tốt hơn cho năng lượng sạch và các quy định rõ ràng hơn về tài chính xanh, theo báo cáo của Bain & Company, GenZero, Standard Chartered và Temasek được công bố ngày hôm nay (15/4).

ASEAN có thể bổ sung thêm 300 tỷ USD doanh thu từ các khoản đầu tư xanh
Return to top