Thế giới

Asiana chính thức mở đường bay đến Nha Trang

ClockThứ Ba, 17/12/2019 14:45
TTH.VN - Asiana Airlines Inc., hãng hàng không lớn thứ hai của Hàn Quốc ngày hôm nay (17/12) tuyên bố, họ vừa khai trương đường bay mới đến thành phố Nha Trang, một động thái có thể giúp tăng cường sự cạnh tranh giữa các hãng vận tải địa phương.

Jeju Air mở thêm tuyến bay đến Đông Nam ÁHàn Quốc xây làng Việt Nam tại quê hương huấn luyện viên Park Hang-seoASEAN trở thành đối tác thương mại lớn thứ 2 của Hàn Quốc

Một chiếc máy bay của Asiana Airlines. Ảnh minh hoạ: asianaairline.vn/TTXVN

Theo đó, Asiana Airlines cho biết, chuyến bay đầu tiên đến Nha Trang đã khởi hành vào ngày 16/12 từ thành phố Incheon, cửa ngõ chính của Hàn Quốc nằm ở phía tây thủ đô Seoul.

Hãng hàng không này thông tin thêm, họ sẽ cung cấp các chuyến bay mỗi ngày, kết nối thành phố Incheon của Hàn Quốc đến thành phố Nha Trang của Việt Nam, sử dụng máy bay chở khách A320 với 159 chỗ ngồi, trong một nỗ lực nhằm tăng cường các dịch vụ tại Việt Nam.

Đường bay mới nâng tổng số đường bay do hãng hàng không Asiana Airlines khai thác tại Việt Nam lên 5 điểm đến, bao gồm thủ đô Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Hiện tại, Korean Air Lines Co., hãng hàng không lớn nhất của Hàn Quốc, và ba hãng hàng không giá rẻ khác bao gồm T'way Air Co., Eastar Jet Co., và Jeju Air Co. cũng đang khai thác các chuyến bay đến Nha Trang.

Lê Thảo (Lược dịch từ Yonhap)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chuyên gia Hoa Kỳ, Hàn Quốc đến Huế tham gia phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ

​Ngày 2/4, đoàn chuyên gia thẩm mỹ đến từ Hoa Kỳ và Hàn Quốc triển khai phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ cho 14 bệnh nhân tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Huế. Trước đó, các bác sĩ đã khám, tư vấn miễn phí về thẩm mỹ và hàm mặt cho hơn 40 người có nhu cầu đến từ Quảng Ninh, Hà Tĩnh, Quảng Trị, Huế, Quảng Ngãi, Đăklak, Gia Lai…

Chuyên gia Hoa Kỳ, Hàn Quốc đến Huế tham gia phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ
Return to top