ClockThứ Năm, 03/05/2018 14:57

Avengers: Infinity War phá vỡ kỷ lục bán vé ở Singapore

TTH - Tờ Straistimes News ngày 2/5 cho hay, sau 5 ngày công chiếu ở thị trường Singapore, bộ phim Avengers: Infinity War (Cuộc chiến vô cực) chính thức phá vỡ kỷ lục phòng vé cuối tuần và thu về khoảng lợi nhuận lên đến 6,12 triệu USD. Trong đó doanh thu ngày 29/4 được ghi nhận là cao nhất lịch sử với khoảng 5,26 triệu USD.

Disney đại thắng nhờ "Star Wars"J.J. Abrams sẽ làm đạo diễn cho "Star Wars: Episode IX”Carrie Fisher - công chúa của "Star Wars” đột ngột qua đờiTour triển lãm “Star Wars Identities” đặt chân đến London“Star wars: The Force Awakens” giành 11 đề cử trong MTV Movie Awards 2016

Poster phim cuộc chiến vô cực. Ảnh: Forbes

Với nội dung chính kể về những cuộc chiến đấu giữa hai thế lực phản diện và chính diện nhằm ngăn chặn nhân vật Thanos thu thập những viên đá vô cực với âm mưu thống trị vũ trụ đầy kịch tính, nhà phân phối Avengers: Infinity War ở Singapore tin rằng bộ phim này sẽ vượt qua và thay thế Black Panther (Chiến binh báo đen) để trở thành “ông hoàng phòng vé”, bộ phim hay nhất năm 2018 trên thị trường nước này.

Top ba các bộ phim ăn khách nhất ở Singapore đang là: The Avengers: 10,34 triệu USD; Avengers: Age of Ultron (Biệt đội siêu anh hùng 2): 9,87 triệu USD và Iron man 3 (Người sắt 3): 9,52 triệu USD.

HẠNH NHI

(Lược dịch từ Jakarta Post, Straitstimes & CNA)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024

Hội đồng Du lịch và Lữ hành thế giới (WTTC) vừa dự báo một năm phá vỡ kỷ lục đối với lĩnh vực du lịch và lữ hành trong năm 2024, với mức đóng góp cho nền kinh tế toàn cầu sẽ đạt mức cao nhất mọi thời đại là 11,1 nghìn tỷ USD.

Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024
Singapore tiếp tục là thành phố thông minh nhất châu Á năm 2024

Theo Chỉ số Thành phố Thông minh 2024 vừa được Viện Quản lý phát triển quốc tế (IMD) có trụ sở tại Thụy Sĩ công bố, Singapore là thành phố thông minh thứ 5 trên thế giới, tăng 2 bậc so với bảng xếp hạng năm 2023. Đồng thời, đây cũng tiếp tục là thành phố thông minh nhất châu Á và là thành phố châu Á duy nhất lọt vào top 10, đánh bại các thành phố như Bắc Kinh, Đài Bắc và Seoul.

Singapore tiếp tục là thành phố thông minh nhất châu Á năm 2024

TIN MỚI

Return to top