ClockThứ Sáu, 03/09/2021 13:21

Bà Hoàng Thị Như Thanh được bổ nhiệm giữ chức Trưởng Ban Quản lý chợ Đông Ba

TTH.VN - UBND TP. Huế vừa công bố quyết định về công tác cán bộ trên địa bàn và luân chuyển 2 cán bộ giữ chức Trưởng Ban Quản lý (BQL) chợ Đông Ba và Liên đoàn lao động (LĐLĐ) thành phố.

Nhân lực cho thành phố trực thuộc Trung ương - kỳ II: Hoạch định chiến lược con ngườiNhân lực cho thành phố trực thuộc Trung ương - kỳ 1: Thực trạng về đội ngũ cán bộDẫn đầu cải cách hành chính

Theo đó, bà Hoàng Thị Như Thanh, Ủy viên Ban chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam, Ủy viên Ban thường vụ LĐLĐ tỉnh, Thành ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ TP. Huế đến nhận công tác tại BQL chợ Đông Ba và được bổ nhiệm giữ chức Trưởng BQL chợ Đông Ba.

Dip này, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy cũng công bố quyết định điều động bà Hồ Thị Đoan Trang, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Dân vận Thành ủy Huế đến nhận công tác tại LĐLĐ TP. Huế, kể từ ngày 1/9/2021.

UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Huế Phan Thiên Định chúc mừng các cán bộ được điều động, bổ nhiệm lần này, đồng thời mong rằng với kinh nghiệm chuyên môn, năng lực trong công tác của các nhân sự mới sẽ có nhiều cống hiến cho sự phát triển chung của thành phố.

 Thanh Hương

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Người tốt ở Đông Ba

Những hành động tử tế tại chợ Đông Ba giúp ngôi chợ hơn 124 tuổi ngày càng xây dựng được hình ảnh thân thiện, văn minh.

Người tốt ở Đông Ba
Huế xưa Huế mới

“Huế cổ kính, mà luôn luôn mới mẻ, bất ngờ. Ai đã từng dành trọn buổi sớm mai sương khói hay buổi chiều tà mát mẻ đi một vòng dọc hai bờ sông Hương mới cảm nhận được sức sống kỳ diệu của thành Huế bây giờ… Huế đi lên từng ngày, dần xứng tầm là một đô thị di sản, một trung tâm văn hóa, giáo dục, du lịch và y tế chuyên sâu tương lai của nước nhà, của khu vực” - Đó là những cảm nhận sâu sắc của một người bạn xa về một Huế “muôn đời đẹp và thơ”.

Huế xưa Huế mới
Nụ cười Đông Ba

Mệ Hoàng Thị Khanh, 81 tuổi, buôn bán cau trầu ở chợ Đông Ba kể, trước năm 1975, tiểu thương đều mặc áo dài, và Đông Ba như một xứ Huế thu nhỏ, là nơi gìn giữ bản sắc của di sản văn hóa Huế. Đôi khi khách phương xa đến Huế, ra chợ Đông Ba, cốt chỉ để được nghe rặt tiếng Huế của các dì, các mệ.

Nụ cười Đông Ba
Khai mạc chương trình “Chợ Đông Ba- Xuân yêu thương”

Sáng 3/2, Ban Quản lý (BQL) chợ Đông Ba tổ chức khai mạc chương trình “Chợ Đông Ba – Xuân yêu Thương” năm 2024 tại khu vực mặt tiền chợ. Tham dự có UVTV Tỉnh uỷ, Bí thư Thành uỷ Huế Phan Thiên Định cùng bà con tiểu thương, các thầy cô giáo và học sinh Trường Tiểu học Trần Quốc Toản.

Khai mạc chương trình “Chợ Đông Ba- Xuân yêu thương”
Return to top