ClockThứ Hai, 11/07/2016 10:54

Ba nước cảnh báo công dân thận trọng khi du lịch tới Mỹ

Ba quốc gia gồm Bahrain, Bahamas, Các Tiểu vương quốc A rập thống nhất vừa cảnh báo công dân thận trọng khi đi du lịch ở Mỹ.

Ngày 10/7, ba quốc gia gồm Bahrain, Bahamas, Các Tiểu vương quốc A rập thống nhất đã cảnh báo công dân thận trọng khi đến thăm các thành phố của Mỹ, nơi đang xảy các cuộc biểu tình bạo lực sau một loạt vụ cảnh sát bắn vào người Mỹ gốc Phi.

ba nuoc canh bao cong dan than trong khi du lich toi my hinh 0
Ba nước cảnh báo công dân thận trọng khi du lịch tới Mỹ (Ảnh minh họa: Travel.com)
Mỹ thường đưa ra cảnh báo du lịch, hối thúc người dân Mỹ tránh hoặc cân nhắc khi đến các nước đang xảy ra bạo lực hay bất ổn chính trị.

Tuy nhiên hiện nay Mỹ lại là tâm điểm lo ngại cuả các chính phủ ở Trung Đông, Caribe khi người biểu tình tuần hành tại nhiều thành phố của Mỹ vào cuối tuần qua, sau vụ cảnh sát giết chết người da màu ở Louisiana và Minnesota.

Các cuộc biểu tình dẫn tới một loạt vụ bắt giữ và thương vong do đụng độ giữa cảnh sát và người biểu tình. Nước Mỹ cũng lâm vào tình trạng căng thẳng sau khi một tay súng da màu hôm 7/7 bắt chết 5 cảnh sát trong cuộc biểu tình ở Dallas.

Hôm qua (10/7), một số du khách tại Quảng trường Thời đại ở New York cũng cho biết họ cảm thấy lo lắng về tình trạng căng thẳng và bạo lực bùng phát mới đây ở Mỹ./.

Theo VOV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cảnh báo cấp độ cháy rừng rất nguy hiểm

Trước xu thế thời tiết cực đoan, nắng nóng gay gắt, ngày 19/4, Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh phát thông tin cảnh báo nguy cơ cháy rừng có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Tại vùng đồng bằng và TP. Huế dự báo cấp độ cháy rừng cấp 3 (cấp nguy hiểm), đặc biệt ở Nam Đông cấp 4 (cấp rất nguy hiểm).

Cảnh báo cấp độ cháy rừng rất nguy hiểm
Phát triển du lịch nghỉ dưỡng

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sống hưởng thụ và chi tiêu cho trải nghiệm của con người ngày càng cao, chính vì vậy thay vì du lịch đơn thuần, nhiều người lựa chọn hình thức du lịch nghỉ dưỡng kết hợp cùng các hoạt động chăm sóc sức khỏe. Đây là cơ hội cho du lịch Huế.

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng
Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024

Hội đồng Du lịch và Lữ hành thế giới (WTTC) vừa dự báo một năm phá vỡ kỷ lục đối với lĩnh vực du lịch và lữ hành trong năm 2024, với mức đóng góp cho nền kinh tế toàn cầu sẽ đạt mức cao nhất mọi thời đại là 11,1 nghìn tỷ USD.

Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024

TIN MỚI

Return to top