ClockThứ Bảy, 12/08/2017 09:45

Bà Phan Cảnh Quỳnh Chi tái đắc cử Chủ tịch Công đoàn Agribank nhiệm kỳ 2017-2020

TTH.VN - Nhiệm kỳ 2012-2017, Công đoàn Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) Chi nhánh tỉnh còn phụng dưỡng 3 Mẹ Việt Nam Anh hùng, xây dựng nhà tình nghĩa với tổng số tiền hơn 500 triệu đồng, trao tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, hỗ trợ các quỹ đền ơn đáp nghĩa, chất độc da cam, bảo trợ trẻ em… hơn 500 triệu đồng…

Các hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể thao cũng được Công đoàn Agribank chú trọng nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho CB-CNV. Nhờ thế, tập thể Công đoàn Agribank và nhiều cá nhân được tặng các giấy khen và bằng khen vì đã có những thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn…

Hội thao do Công đoàn Agribank tổ chức thu hút đông đông đảo đoàn viên tham gia

Tại đại hội đại biểu nhiệm kỳ 2017-2020 diễn ra sáng 12/8, Giám đốc Agribank Chi nhánh tỉnh Nguyễn Văn Bình trong diễn văn khai mạc kỳ vọng, Ban chấp hành Công đoàn Agribank nhiệm kỳ mới sẽ có nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa, bổ ích, là cầu nối giữa người lao động với Ban giám đốc Agribank, kịp thời nắm bắt tâm tư nguyện vọng của người lao động để kiến nghị giải quyết, tổ chức ký thoả ước lao động, giao ước thi đua giữa các chi nhánh… để cùng thực hiện tốt các nhiệm vụ về chuyên môn.

Đại hội cũng đã tiến hành bầu ban chấp hành nhiệm kỳ mới với 15 thành viên. Bà Phan Cảnh Quỳnh Chi, Phó Giám đốc Agribank Chi nhánh tỉnh tái đắc cử giữ chức Chủ tịch Công đoàn Agribank, nhiệm kỳ 2017-2022.

Tin, ảnh: Tâm Huệ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Agribank hỗ trợ người dân bị thiệt hại lũ lụt 1,25 tỷ đồng

Số tiền này được trích từ nguồn quỹ hỗ trợ an sinh xã hội của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) để hỗ trợ các địa phương chịu ảnh hưởng của thiên tai, bão lụt nhằm giúp người dân vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Agribank hỗ trợ người dân bị thiệt hại lũ lụt 1,25 tỷ đồng
Agribank Chi nhánh tỉnh thừa hơn 700 tỷ đồng

Giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) Chi nhánh tỉnh Nguyễn Văn Bình tại buổi gặp mặt khách hàng diễn ra tối 13/1 phấn khởi thông báo kết quả hoạt động năm 2016: Nguồn vốn huy động đến cuối năm 2016 đạt hơn 6.500 tỷ đồng, tăng 14% so với đầu năm. Dư nợ cho vay đạt hơn 5.800 tỷ đồng, tăng gần 900 tỷ đồng so với đầu năm, trong đó cho vay nông nghiệp nông thôn chiếm hơn 70%.

Agribank Chi nhánh tỉnh thừa hơn 700 tỷ đồng
Return to top