ClockThứ Ba, 26/10/2021 20:27

Ba trường hợp mắc COVID - 19 tại Nam Đông tuân thủ tốt giám sát y tế tại nhà

TTH.VN - Tối 26/10, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID - 19 tỉnh công bố 12 trường hợp mắc COVID - 19. Trong đó, có 3 người hiện đang thực hiện giám sát y tế tại nhà ở xã Hương Hữu (huyện Nam Đông).

An toàn phòng dịch và bài toán mở cửa du lịchSẵn sàng kích hoạt các khu cách ly tập trung mớiHỗ trợ doanh nghiệp theo hướng thích ứng

Đại diện UBND huyện Nam Đông cho biết, bệnh nhân số 894829, 894830, 894831 đều là những trường hợp trở về từ TP. Hồ Chí Minh và đã tiêm 2 mũi vắc xin. Những người này cơ bản đều tuân thủ tốt các quy định về giám sát y tế tại nhà; duy chỉ một trường hợp có họ hàng ghé qua nhà nơi bệnh nhân đang ở.

Hiện khu vực nhà ở của ba bệnh nhân đang sinh sống đã được phong tỏa tạm thời. Những trường hợp người nhà liên quan và người có tiếp xúc gần được đưa đi cách ly tập trung để bảo đảm an toàn phòng, chống dịch.

Nam Đông là địa phương có nhiều con em đi làm ăn xa, thời gian qua đã ghi nhận nhiều trường hợp trở về và thực hiện giám sát y tế tại nhà. Thời gian tới, các cấp chính quyền huyện sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác quản lý, theo dõi các công dân thực hiện giám sát y tế tại nhà để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bộ Tư lệnh Quân khu 4:
Kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74

Ngày 17/4, Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Quân khu 4, do Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Hà, Phó Tư lệnh Quân khu làm trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74 Nam Đông - A Lưới.

Kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74
Kiểm tra, giám sát để phòng ngừa tham nhũng, tiêu cực

Một trong những giải pháp quan trọng mà Ban Thường vụ Tỉnh ủy đặt ra là, tăng cường sự lãnh đạo của Đảng trong công tác kiểm tra, giám sát (KTGS) để ngăn ngừa, phòng, chống tham nhũng, tiêu cực (PCTN, TC) ngay từ sớm, từ xa, tránh bị động...

Kiểm tra, giám sát để phòng ngừa tham nhũng, tiêu cực

TIN MỚI

Return to top