ClockThứ Ba, 26/10/2021 20:27

Ba trường hợp mắc COVID - 19 tại Nam Đông tuân thủ tốt giám sát y tế tại nhà

TTH.VN - Tối 26/10, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID - 19 tỉnh công bố 12 trường hợp mắc COVID - 19. Trong đó, có 3 người hiện đang thực hiện giám sát y tế tại nhà ở xã Hương Hữu (huyện Nam Đông).

An toàn phòng dịch và bài toán mở cửa du lịchSẵn sàng kích hoạt các khu cách ly tập trung mớiHỗ trợ doanh nghiệp theo hướng thích ứng

Đại diện UBND huyện Nam Đông cho biết, bệnh nhân số 894829, 894830, 894831 đều là những trường hợp trở về từ TP. Hồ Chí Minh và đã tiêm 2 mũi vắc xin. Những người này cơ bản đều tuân thủ tốt các quy định về giám sát y tế tại nhà; duy chỉ một trường hợp có họ hàng ghé qua nhà nơi bệnh nhân đang ở.

Hiện khu vực nhà ở của ba bệnh nhân đang sinh sống đã được phong tỏa tạm thời. Những trường hợp người nhà liên quan và người có tiếp xúc gần được đưa đi cách ly tập trung để bảo đảm an toàn phòng, chống dịch.

Nam Đông là địa phương có nhiều con em đi làm ăn xa, thời gian qua đã ghi nhận nhiều trường hợp trở về và thực hiện giám sát y tế tại nhà. Thời gian tới, các cấp chính quyền huyện sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác quản lý, theo dõi các công dân thực hiện giám sát y tế tại nhà để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao tặng 100 thẻ bảo hiểm y tế cho người dân huyện Nam Đông

Hoạt động trên vừa được Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh phối hợp với Bảo hiểm xã hội tỉnh tổ chức nhằm chào mừng 93 năm Ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và 49 năm Ngày giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế.

Trao tặng 100 thẻ bảo hiểm y tế cho người dân huyện Nam Đông
Nâng cấp mở rộng lên 4 làn xe mới đảm bảo khai thác tuyến cao tốc Cam Lộ- La Sơn

Ngày 16/3, Đoàn giám sát của Quốc hội về chuyên đề “Việc thực hiện Nghị quyết số 43/2022/QH15 ngày 11/01/2022 của Quốc hội về chính sách tài khóa, tiền tệ hỗ trợ Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội và các Nghị quyết của Quốc hội về một số dự án quan trọng quốc gia đến hết năm 2023” do Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải làm trưởng đoàn đã đi khảo sát tình hình thực hiện dự án Đường Hồ Chí Minh đoạn Cam Lộ - La Sơn và La Sơn - Túy Loan (cao tốc đi qua Quảng Trị - Huế - Đà Nẵng).

Nâng cấp mở rộng lên 4 làn xe mới đảm bảo khai thác tuyến cao tốc Cam Lộ- La Sơn
Gắn việc sắp xếp, tổ chức bộ máy với tinh giản biên chế

Ngày 1/3, Đoàn ĐBQH tỉnh do Phó trưởng đoàn Nguyễn Thị Sửu làm trưởng đoàn đã có buổi giám sát, làm việc với Sở Nội vụ về Nghị quyết 19 thực hiện chính sách, pháp luật về đổi mới hệ thống tổ chức và quản lý, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của các đơn vị sự nghiệp công lập (ĐVSNCL) giai đoạn 2018 - 2023.

Gắn việc sắp xếp, tổ chức bộ máy với tinh giản biên chế

TIN MỚI

Return to top