ClockChủ Nhật, 21/04/2019 15:26

Bắc Kinh (Trung Quốc) mở con đường đầu tiên dành cho xe đạp

Tổng cộng sẽ có 3 làn đường, trong đó có một làn để quay đầu xe. Băng tải và các thiết bị hỗ trợ điện được lắp đặt tại lối vào và lối ra của con đường.

Australia giảm 15% số lượng người nhập cư hằng nămSingapore ứng dụng công nghệ giao thông hàng hải mớiGiảm tắc nghẽn giao thông nhờ xe buýt nướcLos Angeles là thành phố tắc nghẽn giao thông nhất thế giới

Xe đạp ở Trung Quốc. Ảnh: The Atlantic

Theo Ủy ban Giao thông vận tải thành phố Bắc Kinh, con đường này dài 6,5km nhằm giảm bớt tình trạng tắc nghẽn giao thông giữa Hồi Long Quan, khu vực dân cư đông đúc và Thượng Địa, nơi tập trung đông công ty công nghệ cao ở phía Bắc Bắc Kinh. Trung bình mỗi ngày có 11.600 người đi làm trong khu vực này.

Theo thống kê của Ủy ban Giao thông vận tải thành phố Bắc Kinh (Trung Quốc), thành phố này hiện có 1,9 triệu chiếc xe đạp.Tổng cộng sẽ có 3 làn đường, trong đó có một làn để quay đầu xe. Băng tải và các thiết bị hỗ trợ điện được lắp đặt tại lối vào và lối ra của con đường.

Theo VOV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thị trường xe điện ở ASEAN sẽ tiếp tục tăng trưởng

Theo phân tích của Maybank Investment Bank Bhd, việc áp dụng xe điện (EV) ở ASEAN sẽ tiếp tục tăng nhờ các quy định thuận lợi, các nhà sản xuất xe điện Trung Quốc tung ra các mẫu xe mới với giá thấp hơn, đồng thời khu vực này cũng có các cơ sở sản xuất ô tô lớn và nhu cầu xe điện đáng kể.

Thị trường xe điện ở ASEAN sẽ tiếp tục tăng trưởng
ADB: Kinh tế Việt Nam vẫn tăng trưởng vững chắc giữa nhiều bất ổn bên ngoài

Trong Báo cáo Triển vọng Phát triển châu Á (ADO) tháng 4/2024 vừa được công bố hôm nay (10/4), Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) đã giữ nguyên dự báo tăng trưởng năm 2024 đối với Việt Nam được đưa ra trước đó, bất chấp những bất ổn kéo dài từ môi trường bên ngoài. Cụ thể, ADB kỳ vọng nền kinh tế Việt Nam sẽ tăng trưởng lần lượt ở mức 6% và 6,2% vào năm 2024 và 2025.

ADB Kinh tế Việt Nam vẫn tăng trưởng vững chắc giữa nhiều bất ổn bên ngoài

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top