ClockThứ Năm, 28/06/2018 06:48

Bài ca hạnh phúc

TTH.VN - “Bài ca hạnh phúc” là chương trình nghệ thuật diễn ra tại tiền sảnh Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh vào tối 27/6. Chương trình do Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức để chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6.

Hát mừng năm mới 2018Đón xuân

Chương trình biểu diễn các ca khúc tôn vinh tình cảm gia đình, quê hương

Chương trình đã gửi đến khán giả 13 tiết mục ca múa nhạc đặc sắc do các nghệ sĩ Nhà hát Nghệ thuật Ca kịch Huế biểu diễn. Các tiết mục được thể hiện bằng hình thức đơn ca, song ca, tốp ca, múa, nội dung tôn vinh tình cảm gia đình, ca ngợi quê hương, đất nước, như: Mùa xuân hạnh phúc, Gia đình nhỏ, hạnh phúc to, Nghĩ về cha, Đứa bé, Bức họa đồng quê, Việt Nam gấm hoa, Huế tím...

Tiết mục múa sen

Từ năm 2001, ngày 28/6 hàng năm được chọn là ngày Gia đình Việt Nam, nhằm đề cao trách nhiệm các ngành, các cấp, các đoàn thể và tổ chức xã hội cùng toàn thể các gia đình thường xuyên quan tâm xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc; tôn vinh những giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của gia đình Việt Nam. Đây còn là dịp để các gia đình giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm xây dựng gia đình văn hóa, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ hội nhập.

Tin, ảnh: Minh Hiền

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nghĩ về hạnh phúc

Trước đây, có thời gian kéo dài hàng năm trời, chị là nô lệ của thói quen xem lén điện thoại của chồng, bắt đầu từ khi chị bắt gặp anh nhắn tin thân mật với một nữ đồng nghiệp.

Nghĩ về hạnh phúc
Bâng khuâng tháng Ba

Khi những cánh hoa đào vừa kịp rụng, rũ bỏ hết hương xuân còn bịn rịn, từng chùm quả nhỏ li ti bắt đầu có hình hài, cũng là lúc tháng Ba ngập ngừng về qua ngõ. Không ồn ào, không rộn rã, cứ thế mà nhẹ nhàng bước sang.

Bâng khuâng tháng Ba
Ngày quốc tế hạnh phúc (20/3): Hạnh phúc cho mọi người

Hạnh phúc là cảm giác của mỗi người, hài lòng với mọi thứ xung quanh. Mưu cầu hạnh phúc là quyền cơ bản của con người, nhưng hạnh phúc của mỗi người phụ thuộc vào môi trường xung quanh, và mỗi cá nhân đóng góp cho hạnh phúc chung của nhân loại cũng là đem lại hạnh phúc cho chính bản thân mình.

Ngày quốc tế hạnh phúc 20 3  Hạnh phúc cho mọi người
“Hạnh phúc cho em”

Sáng 16/3, hàng trăm phụ huynh và học sinh đã tham dự những hoạt động ý nghĩa trong chương trình “Hạnh phúc cho em” do Hội Bảo vệ Quyền trẻ em (BVQTE) tỉnh cùng Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp tổ chức.

“Hạnh phúc cho em”
Hạnh phúc khi đến với người nghèo

Ngoài 70 tuổi, bà Hồ Thị Châu, hội viên phụ nữ phường Xuân Phú, TP. Huế tự nhận mình là người hạnh phúc. Trên chiếc xe máy, ngày ngày bà vẫn miệt mài đi tìm và đến với người nghèo. Hơn 20 năm, bà vẫn muốn làm công việc thiện nguyện theo bà từ thời con gái. Bà Châu cũng là gương mặt phụ nữ tiêu biểu vì cộng đồng được Hội LHPN tỉnh tuyên dương năm 2023.

Hạnh phúc khi đến với người nghèo
Return to top