ClockThứ Ba, 17/03/2015 10:31

Bài tập cho vòng ba săn chắc

TTH.VN - Ngày nay, có nhiều môn thể thao giúp người luyện tập có  được vóc dáng cân đối và một thể lực tốt.
Mỗi môn thể thao hay một động tác đều có thể mang đến tác dụng đối với cả cơ thể hoặc một phần nào đó trên cơ thể. Vì thế mỗi người đều có thể chọn cho mình môn thể thao hoặc bài tập phù hợp với nhu cầu bản thân, như người muốn có cơ bụng săn chắc, người muốn phát triển vòng một hay có người lại muốn bắp chân thon gọn…
 
Bài tập dưới đây là gợi ý tuyệt vời cho các bạn gái nếu mục tiêu của bạn là săn chắc vòng 3 và thọn gọn phần bắp đùi đề có thể tự tin diện short trong những ngày hè sắp tới.
 
1.Squats
 
Bài tập squat đứng đầu trong danh sách những bài tập cho mông. Với tư thế hai chân để song song ngang vai, từ từ hạ mông xuống như đang ngồi trên một cái ghế vô hình, mắt nhìn thẳng theo hai tay, lưng thẳng rồi đứng lên. Cứ như vậy thực hiện bài tập ba lần, mỗi lần 15 động tác.
 
 
2. Skipping
 
Bài tập nhảy dây đơn giản và rất tốt cho sự nhanh nhẹn cũng như sức khỏe của người tập. Bạn có thể nhảy chậm khi mới bắt đầu và có thể tăng tốc độ dần. Bài tập này rất tốt cho bắp chân và tim mạch của bạn. Vì thế bạn nên thực hiện bài tập ba lần với 50 – 100 vòng nhảy/lần.
 
 
3. Step-ups
 
Để chân trái của bạn lên một cái ghế cao đến đầu gối bạn. Nhấn gót chân trái như bạn đang chuẩn bị chạy sao cho đầu gối chân phải cao ngang hông rồi lại hạ chân phải xuống đất. Cứ như vậy bạn thực hiện bài tập với mỗi chân 3 lần, mỗi lần 20 nhịp. Bài tập này sẽ giúp săn chắc chân, mông và bắp chân. 
 

 

4. Lunges
 
Hai chân để song song rộng bằng vai. Bước một chân lên trước, hạ người sao cho đầu gối chân bước lên trước vuông góc ở đầu gối, gót chân sau nhấc khỏi mặt đất. Thực hiện bài tập với mỗi chân 3 lần, mỗi lần 15 động tác. Bài tập này tốt cho vùng mông và chân.
 

 

 
5. Cranes
 
Đứng trên một chân, chân còn lại đưa ra sau, hai tay để song song với lưng sao cho hai chân thẳng và vuông góc với nhau. Thực hiện động tác với mỗi chân 3 lần, mỗi lần 10 nhịp. Bài tập này rất tốt cho mông, chân và lưng dưới.

 

  
ChiChi (Theo Depplus.vn)
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hãy trân quý vẻ đep tự nhiên

Gương mặt và cơ thể chỉ có một. Trước ma trận thông tin thật giả về phẫu thuật thẩm mỹ, các chị em nên cân nhắc kĩ càng để tránh tiền mất tật mang !

Hãy trân quý vẻ đep tự nhiên
Khi bà bầu “lên sóng”

Anh Hiệp, 30 tuổi, nhẹ nhàng đặt chân sát cạnh chiếc ghế kiểu. Lim dim đôi mắt, thơm nhẹ lên bụng đã tròn căng của vợ. Chị My nhìn anh trìu mến và dịu dàng. Đôi vợ chồng trẻ chìm trong không khí tràn ngập yêu thương của gia đình. Đó là một trong những khoảnh khắc lúc họ “lên sóng” để chụp bộ ảnh dành riêng cho bà bầu.

Khi bà bầu “lên sóng”
Khi con gái Huế cắt tóc ngắn

Hình ảnh người con gái Huế với mái tóc đen dài truyền thống đã quá quen thuộc với mọi người. Song, con gái Huế thời nay khá hiện đại và năng động, họ luôn tự làm mới mình để theo kịp xu thế thời đại. Tóc ngắn là một thay đổi khá thú vị.

Khi con gái Huế cắt tóc ngắn
Làm đẹp dễ dàng với bí đao

Không chỉ là nguyên liệu giúp các bà nội trợ trổ tài khéo tay, bí đao còn là mỹ phẩm dưỡng da và thuốc giảm cân hiệu quả giúp chị em làm đẹp lòng chồng.

Làm đẹp dễ dàng với bí đao

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top