ClockThứ Sáu, 12/01/2018 20:51

Bám sát nghị quyết về nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2018

TTH - Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh đã khẳng định như vậy tại hội nghị BCH Đảng bộ Khối lần thứ 12 (khóa III) để đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ của Đảng ủy trong năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018 ngày 12/1.

Bám sát thực tiễn, triển khai thực hiện tốt nghị quyết

Năm 2018, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh tập trung lãnh đạo thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị; thúc đẩy doanh nghiệp phát triển và hội nhập. Theo đó, các cấp ủy cơ sở bám sát nghị quyết của Tỉnh ủy về nhiệm vụ phát triển kinh tế  - xã hội năm 2018 và nhiệm vụ của ngành để xây dựng hoặc tham gia với người quản lý doanh nghiệp xây dựng kế hoạch sản xuất kinh doanh tại đơn vị; doanh nghiệp, chủ động hoặc phối hợp với lãnh đạo doanh nghiệp đề ra các giải pháp tháo gỡ khó khăn trong hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp; xây dựng kế hoạch thực hiện Nghị quyết 08 của Tỉnh ủy về phát triển du lịch, dịch vụ giai đoạn 2016 -2020 và tầm nhìn đến năm 2030.

ANH PHONG

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Huy động nguồn lực cho phát triển từ “Dân vận khéo”

Các cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể chính trị ở Quảng Điền đã cụ thể hóa mô hình “Dân vận khéo” bằng nhiều mô hình, các hoạt động sôi nổi, rộng khắp, tạo sức lan tỏa sâu rộng trong Nhân dân. Qua đó, khơi dậy nội lực, huy động sức dân tạo nguồn lực để chung tay xây dựng huyện nông thôn mới (NTM) nâng cao.

Huy động nguồn lực cho phát triển từ “Dân vận khéo”
Tích cực tháo gỡ 3 'điểm nghẽn' đối với phát triển giáo dục mầm non

Ngày 22/4, Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo số 173/TB-VPCP truyền đạt ý kiến kết luận của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tại Phiên họp của Ủy ban quốc gia Đổi mới giáo dục và đào tạo về “Đổi mới, phát triển giáo dục mầm non đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”.

Tích cực tháo gỡ 3 điểm nghẽn đối với phát triển giáo dục mầm non
Dubai và nhiệm vụ dọn dẹp thành phố quy mô lớn sau lũ

Dubai, một thành phố trên sa mạc nổi tiếng về vẻ đẹp hiện đại phải đối mặt với nhiệm vụ nặng nề là dọn sạch những con đường bị ngập nước và “giải cứu” những ngôi nhà chìm trong nước 2 ngày sau khi một cơn bão kỷ lục quét qua khiến Dubai hứng chịu những trận mưa lớn, với lượng mưa trong một năm đã đổ xuống chỉ trong một ngày.

Dubai và nhiệm vụ dọn dẹp thành phố quy mô lớn sau lũ
Phát triển diện tích trồng rừng gỗ lớn

Phát huy lợi thế đất rừng, thời gian qua, nhiều tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh đã tập trung chuyển đổi từ trồng rừng gỗ nhỏ sang gỗ lớn. Theo đánh giá bước đầu, các mô hình trồng rừng gỗ lớn không chỉ mang lại hiệu quả kinh tế vượt trội mà còn góp phần không nhỏ trong việc bảo vệ hệ sinh thái, chống biến đổi khí hậu.

Phát triển diện tích trồng rừng gỗ lớn
Phát triển du lịch nghỉ dưỡng

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sống hưởng thụ và chi tiêu cho trải nghiệm của con người ngày càng cao, chính vì vậy thay vì du lịch đơn thuần, nhiều người lựa chọn hình thức du lịch nghỉ dưỡng kết hợp cùng các hoạt động chăm sóc sức khỏe. Đây là cơ hội cho du lịch Huế.

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng
Return to top