ClockThứ Năm, 22/07/2021 15:12

Bạn đã biết hết các loại tấm trải của Everon?

Sử dụng các sản phẩm tiện ích là xu thế tiêu dùng hiện đại, do đó Everon đã phát triển và thiết kế đa dạng các loại tấm trải để đáp ứng nhu cầu đang lên của người tiêu dùng. Cùng điểm qua các loại tấm trải nổi bật của Everon nhé:

1. Tấm trải tiện ích

Tấm trải tiện ích có thể nói là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Everon. Đây là vật dụng rất hữu ích với nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên, với mặt trên được bao bọc bởi chất liệu vải canvas, mặt dưới được sử dụng bởi lớp chống trượt.

Vải canvas nổi tiếng là một loại vải có khả năng chống nước tốt, không gây độc hại cho sức khỏe người sử dụng. Nhờ vào việc kết hợp vải canvas mà tấm trải tiện ích của Everon có trọng lượng nhẹ, độ bền cao, rất dễ vệ sinh và bảo quản. Cùng với đó sản phẩm được in họa tiết sắc nét, không bị phai màu sau mỗi lần giặt.

Bên trong tấm trải là lớp bông polyester cao cấp, với độ dày khoảng 3cm. Mang lại một cảm giác dễ chịu, êm ái, không bị đau lưng mỗi khi nghỉ ngơi. Tấm trải tiện ích Everon có thể sử dụng theo nhiều công năng khác nhau như trải trực tiếp lên sàn nhà, trải trên sofa, khi đi cắm trại hoặc picnic. Sản phẩm có thể gấp gọn để cất vào túi, dễ dàng mang theo di chuyển nhiều nơi.

2. Tấm trải lá Everon

Sở dĩ có tên là tấm trải lá vì chúng được thiết kế theo hình dạng của một chiếc lá. Tấm trải có 3 màu sắc rất nổi bật là Mint (xanh bạc hà), Grey (xám) và Burgundy (đỏ) cho bạn dễ dàng lựa chọn.

Tấm trải lá ra đời với mục đích trở thành một siêu phẩm, vừa giúp trang trí nhà cửa đa dạng màu sắc, mà còn rất tiện dụng với nhiều ưu điểm nổi bật. Chất liệu chính để làm nên tấm trải lá này cotton cao cấp 100%. Phần mặt trên có đường may chần cứng cáp, bền đẹp; mặt dưới là lớp vải chống trượt an toàn cho cả người già và trẻ em khi sử dụng.

Công dụng của tấm trải lá rất đa dạng, có thể trải trực tiếp lên sàn nhà cho bé chơi đùa mỗi ngày, trải lên giường, ghế, sofa để tạo điểm nhấn cho căn phòng. Ngoài ra có thể mang theo đi du lịch, picnic… vì chúng có ưu điểm nhỏ gọn, dễ dàng giặt sạch.

3. Tấm trải chống thấm trẻ em

Tấm trải chống thấm trẻ em sẽ rất cần thiết đối với gia đình có trẻ nhỏ, không thể thiếu khi ngủ hay những lúc thay tã cho bé. Hiểu được nỗi lo lắng của các bậc phụ huynh cùng nhu cầu của các “khách hàng nhí”, Everon đã cho ra đời tấm trải chống thấm trẻ em sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình của bạn. Nhờ vậy, các bé sẽ không còn có cảm giác ẩm ướt hay bị hăm mông có thể ngủ ngon mỗi ngày.

Tấm trải chống thấm Everon có nhiều ưu điểm vượt trội mà bạn chắc chắn sẽ không thể bỏ qua:

Thiết kế đơn giản, tinh tế giúp bố mẹ kiểm soát và dễ dàng vệ sinh. Mặt trước được làm từ vải cotton 100% mềm mại, an toàn, lành tính, giúp bé cảm thấy dễ chịu, không bị quấy khóc mỗi khi tiếp xúc với làn da nhạy cảm. Tấm trải có khả năng thấm hút cao, bé luôn cảm thấy khô thoáng, mát mẻ khi ngủ.

Đặc biệt, mặt sau có lớp chống thấm polyester với được độ bền dẻo, chắc chắn, nên đảm bảo giường của bé luôn sạch sẽ, bố mẹ đỡ vất vả hơn. Tấm trải nhỏ gọn, tiện lợi, có thể gấp lại rồi đem đi bất cứ nơi đâu bạn muốn.

Everon - thương hiệu chăn ga gối đệm hàng đầu tại Việt Nam

Hotline: 1800 1215

Email: info@everon.com

Website: https://everon.com/  

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Return to top