ClockThứ Ba, 08/11/2016 13:52

Ban Dân vận Trung ương gặp mặt đại biểu Quốc hội là chức sắc tôn giáo

Sáng 8/11, tại Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai gặp mặt đại biểu Quốc hội là chức sắc tôn giáo đang dự kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XIV.

Trưởng Ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai gặp mặt đại biểu Quốc hội là chức sắc tôn giáo

Tại buổi gặp mặt, Phó Trưởng ban thường trực Ban Dân vận Trung ương Thào Xuân Sùng nêu rõ, thời gian qua, toàn Đảng, toàn dân, toàn quân, trong đó có đồng bào tôn giáo, đã tham gia và tổ chức thành công bầu cử Quốc hội khóa XIV và Hội đồng Nhân dân các cấp. Thành công của cuộc bầu cử có sự đóng góp quan trọng của tín đồ chức sắc tôn giáo, góp phần xây dựng chính quyền của nhân dân, vì cuộc sống tốt đời đẹp đạo. Qua đây cũng thể hiện truyền thống đại đoàn kết của nhân dân Việt Nam, các chức sắc là đại biểu Quốc hội nói riêng và các chức sắc tôn giáo nói chung.
Tại buổi gặp mặt, các đại biểu là chức sắc khẳng định tiếp tục đóng góp những ý kiến tâm huyết vào dự thảo Luật Tín ngưỡng, tôn giáo đang được Quốc hội xem xét, thông qua tại kỳ họp thứ 2, coi đây là sự đóng góp lớn lao vì sự phát triển của tôn giáo ở Việt Nam. Đồng thời bày tỏ tin tưởng tuyệt đối vào đường lối lãnh đạo của Đảng.

Ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các chức sắc, tôn giáo là đại biểu Quốc hội, bà Trương Thị Mai khẳng định, sự đóng góp của các đại biểu Quốc hội là chức sức tôn giáo không chỉ trong những vấn đề liên quan đến lĩnh vực tôn giáo mà còn những vấn đề kinh tế- xã hội khác.

Bà Trương Thị Mai tin tưởng các đại biểu Quốc hội là chức sắc tôn giáo tiếp tục hoàn thành tốt trọng trách của mình, đại diện cho các tín đồ tôn giáo, đóng góp thiết thực với vai trò đại diện của người dân, được nhân dân tin tưởng bầu là đại biểu Quốc hội.

Theo VOV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hạ tầng đồng bộ cho thành phố trực thuộc Trung ương

Thời gian qua, toàn tỉnh đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp, tập trung tháo gỡ vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ các dự án (DA) hạ tầng đô thị, hạ tầng giao thông nhằm quy hoạch tốt không gian đô thị và đầu tư kết cấu hạ tầng đạt chuẩn thành phố trực thuộc Trung ương theo Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị.

Hạ tầng đồng bộ cho thành phố trực thuộc Trung ương
Nhiều hoạt động ý nghĩa tại chương trình Tình nguyện mùa Đông và Xuân tình nguyện năm 2024

Ngày 18/1, tại Công viên Đại tướng Nguyễn Chí Thanh (huyện Quảng Điền), Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam phối hợp với Tỉnh Đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức chương trình Tình nguyện mùa Đông và Xuân tình nguyện 2024 cấp Trung ương; phát động thi đua cao điểm chào mừng Đại hội Hội LHTN Việt Nam các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần thứ IX, nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Nhiều hoạt động ý nghĩa tại chương trình Tình nguyện mùa Đông và Xuân tình nguyện năm 2024

TIN MỚI

Return to top