ClockThứ Ba, 12/12/2017 14:39

Bạn đọc thân mến

TTH.VN - Hue News - phiên bản tiếng Anh của Báo Thừa Thiên Huế ra đời từ mong muốn của Ban Biên tập Báo Thừa Thiên Huế về xây dựng một trang báo điện tử bằng tiếng Anh chính thống của tỉnh nhà nhằm quảng bá hình ảnh quê hương, tiềm năng thế mạnh của Thừa Thiên Huế đến bạn đọc gần xa.

MỜI XEM VÀ GÓP Ý CHO TRANG HUE NEWS

Kể từ khi bắt đầu hoạt động thử nghiệm vào giữa tháng 6 năm 2017 và chính thức đi vào hoạt động vào tháng 9 năm 2017, Hue News với giao diện đẹp và nội dung phong phú, đã thu hút được nhiều độc giả. Chúng tôi rất vui về điều đó và sẽ cố gắng hơn nữa trong cải tiến cả về hình thức lẫn nội dung để mang đến bạn đọc những thông tin, bài viết hấp dẫn và bổ ích hơn nữa về Huế.

Đội ngũ những người thực hiện rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, theo dõi, góp ý của bạn đọc để Hue News ngày càng tốt hơn, đáp ứng yêu cầu của bạn đọc gần xa.

Mọi ý kiến, đề xuất, hiến kế để xây dựng Hue News xin gửi về địa chỉ email huenews.online@gmail.com hoặc baotthueonline@gmail.com. Rất mong nhận được sự góp ý của các bạn!

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

MỜI XEM VÀ GÓP Ý CHO TRANG HUE NEWS

Trong quá trình trang β Hue News hoạt động, rất mong nhận được góp ý của bạn đọc để Hue News có sự hoàn thiện trước khi đi vào vận hành chính thức.

MỜI XEM VÀ GÓP Ý CHO TRANG HUE NEWS
Return to top