ClockThứ Tư, 21/09/2022 21:20

Bàn giao “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên khó khăn

TTH.VN - Ngày 21/9, Liên đoàn Lao động huyện Phong Điền khánh thành, bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên Nguyễn Minh Huyền, đoàn viên công đoàn cơ sở Trường mầm non Hoa Hướng Dương.

Giúp đoàn viên an cưKhởi công “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên khó khănKhởi công “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khănKhởi công “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên huyện Quảng Điền

Các ấp công đoàn tặng quà cho đoàn viên Nguyễn Minh Huyền

Gia đình chị Huyền có hoàn cảnh khó khăn, bản thân chị một mình nuôi hai đứa con.

Được sự quan tâm của các cấp công đoàn, sau một thời gian thi công, ngoài kinh phí hỗ trợ của Quỹ “Mái ấm Công đoàn”, cùng với tiền tiết kiệm và vay mượn của anh em, bà con, đến nay, ngôi nhà được xây dựng hoàn thành với diện tích 100 m2, tổng kinh phí khoảng 250 triệu đồng.

Tại lễ bàn giao, chị Huyền xúc động, gửi lời cám ơn đến các cấp công đoàn đã quan tâm, hỗ trợ kinh phí để xây dựng được một ngôi nhà khang trang, kiên cố; qua đó, giúp yên tâm công tác, để hoàn thành tốt nhiệm vụ sự nghiệp “trồng người” của mình.

Dịp này, Liên đoàn Lao động huyện và công đoàn cơ sở Trường mầm non Hoa Hướng Dương đã có những phần quà gửi đến gia đình chị Huyền.

Đây là “Mái ấm Công đoàn” thứ 3, được các cấp công đoàn hỗ trợ xây dựng trong năm 2022 tại Phong Điền.

Tin, ảnh: Tiến Dũng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai

Chiều 28/3, Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện Trung ương Huế tiến hành phẫu thuật cho nhóm bệnh nhi Gia Lai. Đây là các trường hợp được Quỹ Friedens Kinder (Đức) tài trợ chi phí mổ.

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai
Tăng cường công tác dân vận ở những nơi còn vướng mắc, khó khăn

Đây là thời điểm mà cả hệ thống chính trị trong tỉnh tăng tốc thực hiện công tác dân vận (DV), nhất là “DV khéo” để củng cố, tạo sự đồng thuận cao hơn nữa của người dân, hướng đến mục tiêu đưa Thừa Thiên Huế sớm trở thành thành phố trực thuộc Trung ương theo Nghị quyết (NQ) 54 của Bộ Chính trị.

Tăng cường công tác dân vận ở những nơi còn vướng mắc, khó khăn
Bàn giao 2 nhà tình thương cho hộ khó khăn ở huyện Phong Điền

Ngày 15/3, Sở Ngoại vụ phối hợp với Hiệp hội Bretagne - Việt Nam (Cộng hoà Pháp) tổ chức lễ bàn giao nhà tình thương cho gia đình ông Hồ Văn Lý (ở thôn Chính An) và ông Nguyễn Văn Vũ (ở thôn Nhất Phong), xã Phong Chương, huyện Phong Điền.

Bàn giao 2 nhà tình thương cho hộ khó khăn ở huyện Phong Điền
Nhà trường sẽ hỗ trợ tối đa sinh viên gặp khó khăn

Trường đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế vừa có thông báo về việc tăng học phí mới. Sau khi mức học phí được công bố, nhiều sinh viên tỏ ra bất ngờ vì cho rằng mức tăng quá cao và quá đột ngột.

Nhà trường sẽ hỗ trợ tối đa sinh viên gặp khó khăn
Return to top