ClockThứ Tư, 15/08/2018 17:59

Bàn giao Mái ấm công đoàn cho mẹ con chị Võ Thị Túy Hằng

TTH.VN - Chiều 15/8, CĐ ngành Công thương phối hợp với LĐLĐ tỉnh tổ chức lễ khánh thành và bàn giao Mái ấm CĐ cho đoàn viên Võ Thị Túy Hằng, công nhân Công ty CP Da giày Huế.

Khánh thành và bàn giao mái ấm công đoàn cho gia đình anh Trần Văn Tiến“Mái ấm công đoàn” - mái ấm của niềm tin và hy vọng

Khởi công từ tháng 5/2018, ngôi nhà được xây dựng trên diện tích 100m2, tổng kinh phí xây dựng 95 triệu đồng, trong đó LĐLĐ hỗ trợ 30 triệu đồng, CĐ ngành Công thương và Công ty CP Da Giầy Huế hỗ trợ tiền mặt và các vật dụng cần thiết với trị giá trên 5 triệu đồng.

Lãnh đạo các ban ngành khánh thành và bàn giao Mái ấm CĐ cho đoàn viên Võ Thị Túy Hằng

Là công nhân công tác tại Công ty CP Da giày Huế hơn 10 năm nay, chị Võ Thị Túy Hằng có chồng và 3 con. Năm 2016, chồng chị không may bị tai nạn giao thông, bỏ lại vợ và 3 đứa con thơ. Với đồng lương công nhân ít ỏi, mẹ con chị phải ở nhờ nhà ông bà ngoại.

Đầu năm 2018, sau khi xét duyệt, CĐ ngành Công thương đã đồng ý hỗ trợ kinh phí để gia đình chị xây dựng nhà ở và đến tháng 8/2018 ngôi nhà hoàn thành.

Lãnh đạo Công ty CP Da Giầy Huế và anh chị em công nhân tặng quà cho đoàn viên Võ Thị Túy Hằng

Theo ông Ngô Châu Phương, Phó Ban Chính sách, LĐLĐ tỉnh, đến thời điểm này đơn vị đã hỗ trợ xây mới 48 nhà Mái ấm CĐ cho các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, không có nhà ở với tổng kinh phí 1,3 tỷ đồng. Hiện, các ngôi nhà đã và đang hoàn thiện, sẽ bàn giao trước mùa mưa bão năm 2018 nhằm giúp các đoàn viên có nơi ở mới khang trang để tiếp tục cống hiến cho công việc.

Tin, ảnh: Thanh Hương

   

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xoay xở thích ứng với khó khăn

Khi công ty không đủ đơn hàng cho công nhân tăng ca, thậm chỉ phải giảm giờ làm, nhiều công nhân các ngành dệt may, da giày, gỗ… thích ứng bằng cách làm thêm việc để tăng thu nhập.

Xoay xở thích ứng với khó khăn
Niềm vui “Mái ấm Công đoàn”

Nhiều người lao động được hưởng niềm vui từ những chương trình “Mái ấm Công đoàn” của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh trước thềm Xuân Quý Mão 2023.

Niềm vui “Mái ấm Công đoàn”
Khánh thành hai “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên

Chiều 1/12, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP. Huế tổ chức khánh thành “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên Nghiệp đoàn Xích lô xe thồ chợ Đông Ba. Đến dự, có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ.

Khánh thành hai “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên
Return to top