ClockThứ Bảy, 06/02/2021 15:40

Bàn giao ngôi nhà trị giá 80 triệu đồng cho gia đình bà Đặng Thị Đáng

TTH.VN - Ngày 6/2, các mạnh thường quân đã bàn giao ngôi nhà trị giá 80 triệu đồng cho gia đình bà Đặng Thị Đáng ở thôn Quảng Xuyên, xã Phú Xuân (huyện Phú Vang). Gia đình bà Đáng là trường hợp mà Báo Thừa Thiên Huế đã thông tin và kết nối sự giúp đỡ.

Trao tặng 100 triệu đồng xây dựng “Nhà tình nghĩa”Trao tặng nhà tình thương cho hộ nghèo xã Hồng Trung, A LướiTrao tặng kinh phí hỗ trợ “Ngôi nhà 100 đồng”Bàn giao “Nhà tình nghĩa” cho gia đình ông Phan Thanh Vui

Bà Đáng và con trai bị bệnh tâm thần (ngồi) tết này đã có nhà mới do mạnh thường quân xây dựng

Sau khi lập gia đình, bà Đáng theo chồng vào sinh sống tại tỉnh Khánh Hòa. Không may chồng bà Đáng mất vì căn bệnh hiểm nghèo. Bà Đáng cùng người con trai bị bệnh tâm thần trở về quê, dựng căn nhà tạm bợ vài mét vuông trên đất của người thân. Cuộc sống của mẹ con bà Đáng vô cùng khó khăn. Chính quyền địa phương xã Phú Xuân mong muốn hoàn cảnh mẹ con bà Đáng được các mạnh thường quân chung tay hỗ trợ.

Sau khi Báo Thừa Thiên Huế thông tin, đồng thời kết nối, một số bạn đọc đã chia sẻ phần nào về vật chất, động viên tinh thần đối với mẹ con bà Đáng. Đặc biệt, một nhóm từ thiện đã đứng ra xây dựng ngôi nhà mới, chắc chắn, đảm bảo về điều kiện sinh hoạt cho mẹ con bà Đáng, trị giá 80 triệu đồng.

“Tôi rất biết ơn vì được chính quyền, xã hội và các mạnh thường quân quan tâm, hỗ trợ. Tết này có nhà mới để ở, mẹ con tôi rất vui mừng và xúc động”, bà Đáng nói.

Tin, ảnh: Quỳnh Anh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao tặng “Mái ấm tình thương” và nhiều phần quà giá trị

Ngày 25/4, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh phối hợp với Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, Hội LHPN tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trao tặng “Mái ấm tình thương” trong Chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương”, hỗ trợ phụ nữ, trẻ em xã Hồng Thượng, huyện A Lưới, tổng trị giá hơn 600 triệu đồng.

Trao tặng “Mái ấm tình thương” và nhiều phần quà giá trị
"Trồng" những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện

Rèn luyện đảm bảo sức khỏe, nâng cao thể lực cho học sinh là “khâu” quan trọng, hiệu quả trong nâng cao chất lượng dạy và học của ngành giáo dục & đào tạo (GD&ĐT) huyện Phú Vang; “trồng” những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện, để sau này các em tiếp bước xây dựng quê hương.

Trồng những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện
Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học

Những năm gần đây, học sinh các cấp trên địa bàn Phú Vang ngày càng đạt nhiều giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, Quốc gia. Riêng tại kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 THCS cấp tỉnh năm học 2023-2024 mới đây, học sinh Phú Vang đoạt gần 40 giải. Đó là nỗ lực và kết quả của quá trình vượt lên nhiều khó khăn, bền bỉ nâng cao chất lượng dạy và học của thầy và trò huyện Phú Vang.

Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học
Ca ghép tim từ tạng hiến Quảng Ninh xuất viện

Ngày 24/4, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế tổ chức lễ ra viện cho bệnh nhân (BN) Phạm Q.T.. Đây là trường hợp ghép tim thứ 11 và là ca ghép tim xuyên Việt thứ 10 tại đơn vị.

Ca ghép tim từ tạng hiến Quảng Ninh xuất viện

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top