ClockThứ Ba, 25/09/2018 21:34

Bàn giao nhà Đại đoàn kết cho gia đình ông ông Nguyễn Quý

TTH.VN - Chiều 25/9, UBMTTQVN tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh phối hợp với UBMTTQVN huyện Phong Điền, UBND xã Phong Hải tổ chức lễ khánh thành bàn giao nhà đại đoàn kết cho ông Nguyễn Quý, thôn Hải Nhuận, xã Phong Hải, huyện Phong Điền.

Đóng góp 341 triệu đồng xây dựng Nhà Đại đoàn kết trên quần đảo Trường SaBàn giao nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo ở xã Phú SơnThủ tướng trả lời chất vấn về thuế xây dựng đối với nhà tình nghĩa

Đại tá Vũ Văn Uy, Phó Chủ nhiệm Chính trị, Bộ đội Biên phòng tỉnh tặng phần quà cho gia đình ông Nguyễn Quý

Căn nhà mà gia đình ông Nguyễn Quý đang ở đã cũ và bị xuống cấp nghiêm trọng nhưng do hoàn cảnh khó khăn, gia đình ông thuộc diện hộ nghèo, không có điều kiện tu sửa và xây dựng mới. Sau khi rà soát, UBMTTQVN tỉnh, Ban vận động “Quỹ vì người nghèo” tỉnh quyết định hỗ trợ xây dựng nhà Đại đoàn kết cho gia đình ông. Sau hơn 3 tháng thi công, ngôi nhà Đại đoàn kết rộng 50m2­­ đã được hoàn thành trong niềm vui hân hoan của gia đình ông Quý và nhân dân thôn Hải Nhuận, xã Phong Hải.

Công trình với tổng kinh phí 173 triệu đồng. Trong đó, Quỹ người nghèo của tỉnh hỗ trợ 30 triệu đồng, Đồn Biên phòng Phong Hải hỗ trợ 10 triệu đồng, UBND xã Phong Hải, Hội Cựu chiến binh, Hội nông dân, Đoàn TNCSHCM, và quỹ người nghèo xã hỗ trợ 22,5 triệu đồng, số tiền còn lại do bà con và gia đình, anh em, họ hàng đóng góp. Công trình nhà đại đoàn kết có giá trị vật chất không lớn nhưng đã thể hiện sự quan tâm chăm lo, giúp đỡ của các cấp, các ngành đối với gia đình ông Nguyễn Qúy.

Tại buổi lễ, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh cùng chính quyền địa phương đã trao nhiều phần quà có ý nghĩa cho gia đình ông Quý, mong muốn gia đình sớm ổn định và vươn lên trong cuộc sống.

Tin, ảnh: Hải Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Sáng 23/4, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Huế và huyện Phong Điền khởi công xây dựng “Nhà đại đoàn kết” cho các hộ khó khăn ở Phong Điền.

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo
“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

Từ khi mô hình camera giám sát an ninh trật tự (ANTT) được triển khai ở Phong Điền đã góp phần phát hiện, ngăn chặn kịp thời các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm pháp luật.

“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

TIN MỚI

Return to top