ClockThứ Năm, 12/09/2019 17:22

Bàn giao nhà đại đoàn kết cho hộ bà Hồ Thị Dưỡng

TTH.VN - Chiều 12/9, Ủy ban MTTQVN huyện Phong Điền tổ chức lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết cho bà Hồ Thị Dưỡng thôn Phò Ninh, xã Phong An huyện Phong Điền.

Hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà “Đại đoàn kết” tặng hộ nghèoBàn giao hai nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo ở Phong ĐiềnHỗ trợ 5.000 con gà giống giúp hộ nghèo phát triển kinh tếAn cư với nhà Đại đoàn kết

Ủy ban MTTQVN huyện Phong Điền cùng cấp ủy chính quyền địa phương xã Phong An trao số tiền cho bà Hồ Thị Dưỡng

Bà Hồ Thị Dưỡng năm nay đã 63 tuổi, hiện sống một mình, mất sức lao động và thuộc diện hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhiều năm qua phải sống trong căn nhà tạm bợ, xuống cấp nghiêm trọng nhưng không có khả năng sửa chữa.

Sau hơn 4 tháng thi công, ngôi nhà cấp 4 có diện tích 55m2 hoàn thành với tổng kinh phí xây dựng hơn 150 triệu đồng, trong đó quỹ vì người nghèo của Ủy ban MTTQVN huyện Phong Điền hỗ trợ 25 triệu đồng, số tiền còn lại được anh em họ hàng chung tay và nhân dân giúp đỡ ngày công để xây dựng.

Tin, ảnh: Hải Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Sáng 23/4, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Huế và huyện Phong Điền khởi công xây dựng “Nhà đại đoàn kết” cho các hộ khó khăn ở Phong Điền.

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo
“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

Từ khi mô hình camera giám sát an ninh trật tự (ANTT) được triển khai ở Phong Điền đã góp phần phát hiện, ngăn chặn kịp thời các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm pháp luật.

“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền
Bàn giao di vật, kỷ vật cho thân nhân gia đình liệt sĩ

Sáng 15/4, Cục Chính sách, Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh tổ chức Lễ bàn giao di vật, kỷ vật của liệt sĩ cho thân nhân 2 gia đình liệt sĩ tại Thừa Thiên Huế.

Bàn giao di vật, kỷ vật cho thân nhân gia đình liệt sĩ

TIN MỚI

Return to top