ClockThứ Năm, 16/05/2019 16:35

Bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình bà Hoàng Thị Gà

TTH.VN - Ngày 16/5, Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Phòng LĐ&TBXH huyện Phong Điền tổ chức lễ bàn giao nhà tình nghĩa cho bà Hoàng Thị Gà, thôn Xuân Lộc, xã Phong Xuân, huyện Phong Điền.

Bàn giao nhà tình nghĩa cho bà Nguyễn Thị Thanh TâmKhánh thành và bàn giao hai nhà tình nghĩa tại Phong ĐiềnBàn giao nhà thờ phụng cho gia đình liệt sĩ Võ MaiKhánh thành hai ngôi nhà tình nghĩa cho Mẹ Việt Nam Anh hùng ở Phú VangKhánh thành, bàn giao “Nhà tình nghĩa”, “Nhà đồng đội”

Ông Cao Ngọc Dũng - Phó Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tặng quà cho gia đình bà Hoàng Thị Gà.

Gia đình bà Hoàng Thị Gà là gia đình chính sách, có công với cách mạng.

Bà Gà năm nay đã 97 tuổi, không thể đi lại được, hiện đang sống cùng người con gái. Ngôi nhà của 2 mẹ con đang sinh sống đã xuống cấp.

Cảm thông trước hoàn cảnh của bà Hoàng Thị Gà, thông qua Phòng LĐ&TBXH huyện Phong Điền, Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã hỗ trợ một phần kinh phí để xây dựng ngôi nhà mới, giúp cho 2 mẹ con ổn định cuộc sống và sau này để thờ tự.

Sau gần 2 tháng thi công ngôi nhà mới đã được hoàn thành, với diện tích gần 60m2, tổng kinh phí xây dựng 100 triệu đồng. Trong đó Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh hỗ trợ 50 triệu đồng, số tiền còn lại do con cháu của bà Gà đóng góp.

Tại lễ bàn giao nhà tình nghĩa, Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh và Phòng LĐ&TBXH huyện Phong Điền đã trao tặng những phần quà cho gia đình, qua đó góp phần động viên, chia sẻ với những khó khăn đối với 2 mẹ con.

Tin, ảnh: Hải Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ngành điện hỗ trợ xây 5 căn nhà tình nghĩa

Ngày 18/4, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế (PC TTH) thông tin, thực hiện chủ trương của Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) về công tác an sinh xã hội, trong tháng 4 và 5, PC TTH hỗ trợ khởi công xây dựng 5 căn nhà tình nghĩa cho các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Ngành điện hỗ trợ xây 5 căn nhà tình nghĩa
Bàn giao di vật, kỷ vật cho thân nhân gia đình liệt sĩ

Sáng 15/4, Cục Chính sách, Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh tổ chức Lễ bàn giao di vật, kỷ vật của liệt sĩ cho thân nhân 2 gia đình liệt sĩ tại Thừa Thiên Huế.

Bàn giao di vật, kỷ vật cho thân nhân gia đình liệt sĩ
Tiếp nhận thiết bị 3 thư viện thân thiện và trao 165 tủ sách lớp học tại TP. Huế

Hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam, ngày 8/4, tại Trường THCS Duy Tân, Tổ chức Zhi Shan Foundation phối hợp với Trung tâm Công tác xã hội - Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh, Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Huế tổ chức lễ tiếp nhận đưa vào sử dụng 3 thư viện thân thiện và bàn giao 165 tủ sách lớp học cho 10 trường học tại TP. Huế.

Tiếp nhận thiết bị 3 thư viện thân thiện và trao 165 tủ sách lớp học tại TP Huế

TIN MỚI

Return to top