ClockThứ Năm, 15/07/2021 18:47

Bàn giao thư viện đồ chơi dành cho trẻ khuyết tật

TTH.VN - Ngày 15/7, Văn phòng dự án tổ chức Zhi-Shan Foundation đã phối hợp với Bệnh viện phục hồi chức năng Thừa Thiên Huế và các đối tác tổ chức buổi lễ khánh thành và bàn giao thư viện đồ chơi dành cho trẻ khuyết tật.

Tặng 25 suất quà cho trẻ em kém may mắn nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhiCần một trường chuyên biệt dành cho trẻ khuyết tậtHướng về người dân và trẻ em khuyết tậtTrao tặng thiết bị học tập cho các trung tâm bảo trợ trẻ em khuyết tật

Thư viện đồ chơi - thêm sân chơi cho trẻ thiệt thòi

Đây là sảm phẩm của đề án “Nâng cao chất lượng chăm sóc và phục hồi chức năng cho trẻ khuyết tật tỉnh Thừa Thiên Huế”, do tổ chức Zhi-Shan Foundation, Bệnh viện Phục hồi chức năng Thừa Thiên Huế và Trung tâm công tác xã hội - Quỹ bảo trợ trẻ em  Thừa Thiên Huế phối hợp thực hiện. Tổng kinh phí của dự án trị giá 300 triệu đồng.

Đồ chơi trong thư viện sẽ được bố trí thành ba khu vực theo các lĩnh vực phục hồi chức năng: vận động trị liệu; hoạt động trị liệu và ngôn ngữ trị liệu. Mô hình thư viện đồ chơi này sẽ giúp trẻ từ một tuổi trở lên phát triển các khả năng bản thân.

Tin, ảnh: Lê Huy

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ra quân làm sạch môi trường tại Phong Điền, A Lưới

Chiều 17/3, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Thư ký Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh phát động chiến dịch “Hãy làm sạch biển” và đồng loạt ra quân hưởng ứng Ngày Chủ nhật xanh - Hãy làm sạch biển năm 2024 tại bãi tắm thôn Tân Bội, xã Điền Lộc (huyện Phong Điền).

Ra quân làm sạch môi trường tại Phong Điền, A Lưới
144 người nộp thuế được tuyên dương

Ngày 14/3, Cục Thuế tỉnh tổ chức hội nghị tuyên dương người nộp thuế năm 2023; tập huấn chính sách thuế và đối thoại doanh nghiệp (DN) năm 2024.

144 người nộp thuế được tuyên dương
Nhiều chính sách hỗ trợ doanh nghiệp được triển khai

Sáng 14/3, Sở Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT) tổ chức hội thảo phổ biến hướng dẫn các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp (DN) nhỏ và vừa theo quy định của Luật Hỗ trợ DN nhỏ và vừa, Nghị định 80/2021/NĐ-CP và các Thông tư hướng dẫn thi hành.

Nhiều chính sách hỗ trợ doanh nghiệp được triển khai

TIN MỚI

Return to top