ClockChủ Nhật, 14/04/2019 05:39

Ban nhạc Emotion biểu diễn ở phố Tây

TTH.VN - Tối 13/4, khu phố Tây Chu Văn An - Võ Thị Sáu như được khuấy động bằng âm nhạc với chương trình biểu diễn sôi động của ban nhạc Emotion.

Sôi động nhà Kèn, Thương BạcMang âm nhạc về làng

Chương trình biểu diễn của Emotion band tối 13/4

Các thành viên của Emotion band đã mang đến cho khán giả bữa tiệc âm nhạc dance - pop – rock với 25 ca khúc sôi động, đầy hứng khởi, như: Mơ một ngày không xa, Tôi đã yêu, Một ngày hay trăm năm, Một đêm say và cả những ca khúc bằng tiếng Anh: Baby one more time, Radioactive, Somebody That I Used to Know, Don’t need anything

Những ca khúc, những bản hòa tấu sôi động, trẻ trung được nhóm nhạc biểu diễn hết mình làm rộn rã cả tuyến phố, khiến khán giả, trong đó có nhiều du khách cùng hòa điệu đầy hứng khởi với ban nhạc.

Emotion band được thành lập cuối năm 2018, gồm 6 thành viên là những bạn trẻ đam mê âm nhạc, được đào tạo bài bản từ Học viện Âm nhạc Huế. Đây là chương trình âm nhạc thứ 3 của nhóm biểu diễn miễn phí ở phố đi bộ như cách họ tự tạo sân chơi cho mình, trau dồi kỹ năng chơi nhạc. Hơn thế, góp phần tạo ra không khí rộn ràng cho tuyến phố du lịch.

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nghệ sĩ Dàn nhạc giao hưởng Nhật Bản đến Huế trình diễn

Những bản nhạc cổ điển nổi tiếng thế giới qua sự trình diễn hòa tấu của nhóm Ngũ tấu nổi tiếng của Nhật Bản Japan Philharmonic Orchestra Quintet (JPO5) khiến hơn 100 khán giả trải qua nhiều cùng bậc cảm xúc, có giây phút thư giãn nhẹ nhàng.

Nghệ sĩ Dàn nhạc giao hưởng Nhật Bản đến Huế trình diễn
Một “điệu buồn” của ca Huế

Nhiều chương trình ca Huế không đảm bảo thời lượng, việc xuất bến và cập bến không đúng thời gian quy định, đội ngũ biểu diễn “mạnh chi hát đó”, cạnh tranh không lành mạnh... là tình trạng tạo ra hình ảnh không đẹp trong lòng du khách khi nghe biểu diễn ca Huế trên sông Hương.

Một “điệu buồn” của ca Huế

TIN MỚI

Return to top