ClockThứ Bảy, 31/10/2015 07:38

Ban nhạc trẻ GOLF biểu diễn tại Huế

TTH.VN - Tối 30/10, tại Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh diễn ra chương trình biểu diễn của ban nhạc trẻ GOLF đến từ nước Đức. Hoạt động do Viện Goethe Việt Nam phối hợp với Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh tổ chức.

GOLF đã gửi đến khán giả những ca khúc mới của họ qua 10 tiết mục đặc sắc. Đó là một sự pha trộn hài hòa giữa nhạc điện tử, indie và pop. Điều thú vị, những vật dụng được sử dụng hàng ngày, như: máy hút bụi, tiền xu, những chiếc chìa khóa và chảo rán được thể hiện trong âm nhạc của GOLF đã tạo nên một sự khác biệt độc đáo.


Phong cách âm nhạc của GOLF đã tạo được dấu ấn riêng

Là một ban nhạc rất trẻ (thành lập vào mùa hè 2014) nhưng phong cách âm nhạc của GOLF đã tạo được dấu ấn riêng với bốn chàng trai: Jonathan Heitkämper chơi trống, Nils Asthoff chơi guitar bass, còn André Hörmeyer và Wolfgang Petrasch cùng hát, chơi guitar và keyboard. Một năm qua cũng là thời gian ghi dấu những thành công của ban nhạc trẻ: những hợp đồng biểu diễn với các hãng thu âm lớn, các buổi biểu diễn nhiều tiếng vang tại các lễ hội âm nhạc đình đám như “Reeperbahn Festival” ở Hamburg...

Trước đó, ban nhạc đã biểu diễn tại Hà Nội vào ngày 27/10, Đà Nẵng ngày 29/10 và sẽ biểu diễn tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 2/11. Đây là chương trình nằm trong chuyến lưu diễn Đông Nam Á của GOLF từ 24/10 đến 8/11.

Trang Hiền
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Không Không Kó Không” và tiếng nói tuổi trẻ

Triển lãm Mỹ thuật trẻ 2024 vừa diễn ra tại Trường đại học Nghệ thuật thu hút được rất nhiều sự chú ý của các họa sĩ trẻ và người yêu nghệ thuật với nhiều tác phẩm mới lạ. Giữa những tác phẩm đầy màu sắc, “Không Không Kó Không” của Hoàng Thanh Khiêm là một tác phẩm sắp đặt khá nổi bật, và càng đáng chú ý hơn nữa khi tác giả là một chàng trai trẻ sinh năm 2009.

“Không Không Kó Không” và tiếng nói tuổi trẻ
220 năm quốc hiệu Việt Nam

“220 năm quốc hiệu Việt Nam – những chặng đường lịch sử (1804-2024)” là chủ đề cuộc hội thảo khoa học do Hội Khoa học Lịch sử tỉnh tổ chức, diễn ra sáng 23/4 tại TP. Huế.

220 năm quốc hiệu Việt Nam

TIN MỚI

Return to top