ClockThứ Sáu, 13/01/2017 09:38

Ban Tổ chức Hội Báo Xuân Đinh Dậu - 2017 tỉnh Thừa Thiên Huế thông báo

TTH.VN - Chào mừng kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh và đón Tết cổ truyền của dân tộc; được sự đồng ý của Tỉnh ủy, Ủy ban Nhân dân tỉnh - Hội Nhà báo Thừa Thiên Huế phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao, Sở Thông tin và Truyền thông, Đài Phát thanh Truyền hình, Báo Thừa Thiên Huế, Thư viện Tổng hợp, Tạp chí Sông Hương, Tạp chí Huế Xưa và Nay, Tạp chí Nghiên cứu và Phát triển, Tạp chí Khoa học Đại học Huế, Trung tâm Công nghệ thông tin… cùng các sở ban ngành, các địa phương xuất bản ấn phẩm thông tin trên địa bàn… tổ chức Hội Báo Xuân Đinh Dậu năm 2017.

 

BAN TỔ CHỨC TRÂN TRỌNG THÔNG BÁO VÀ KÍNH MỜI

Các đồng chí hội viên HNB tỉnh, cán bộ, nhân viên, sinh viên, học sinh, cộng tác viên các cơ quan báo chí, các đồng chí hội viên Hội Cựu chiến binh tỉnh, các bộ, nhân dân trong tỉnh và những người luôn quan tâm đến đời sống báo chí tỉnh nhà trong công cuộc xây dựng, bảo vệ, đổi mới, phát triển quê hương đất nước ngày càng giàu đẹp.

Đến dự Khai mạc Hội Báo Xuân Đinh Dậu - 2017, được tổ chức tại số 22B đường Lê Lợi, thành phố Huế, trụ sở Hội Nhà báo tỉnh.

Thời gian: Vào lúc 16 giờ ngày 20 tháng 01 năm 2017 (nhằm ngày 23 tháng Chạp năm Bính Thân).

Thông báo này thay cho giấy mời.

TM. Ban Tổ chức HBX Đinh Dậu - 2017

Trưởng ban: Nguyễn Thị Hồng Hạnh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đa dạng nội dung, hình thức truyền tải để phát triển kinh tế báo chí

Nguồn thu của các tòa soạn báo (kinh tế báo chí) hiện đang sụt giảm nghiêm trọng nên đã đến lúc cần thay đổi nội dung, hình thức truyền tải đến độc giả. Việc thay đổi phải linh hoạt theo từng tòa soạn nhằm mục đích kéo nhiều độc giả đến với mình, vì chỉ khi có độc giả thì sẽ có nguồn thu trở lại.

Đa dạng nội dung, hình thức truyền tải để phát triển kinh tế báo chí
Thúc đẩy báo chí thích ứng, đổi mới mạnh mẽ

Trước thềm Diễn đàn với 12 phiên họp khai mở, nhà báo Lê Quốc Minh - Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam, chia sẻ với báo chí xung quanh nội dung cũng như kỳ vọng về Diễn đàn Báo chí Toàn quốc trong khuôn khổ “Hội Báo toàn quốc 2024”. Diễn đàn với 12 phiên thảo luận nhiều vấn đề cấp thiết đặt ra với báo chí đang được kỳ vọng mở ra con đường mới cho các cơ quan báo chí thích ứng và phát triển, phục vụ và đóng góp đắc lực cho quốc gia, dân tộc.

Thúc đẩy báo chí thích ứng, đổi mới mạnh mẽ
Return to top