ClockThứ Sáu, 01/01/2021 08:06

Bạn trẻ chào năm mới 2021

TTH.VN - Tối 31/12, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh tổ chức chương trình Dạ hội Thanh niên Chào năm mới 2021, thu hút đông đảo giới trẻ tham gia.

Sôi nổi chương trình nghệ thuật chào năm mới

Tiết mục trình diễn áo dài thời trang

Chương trình diễn ra với chuỗi các hoạt động sôi nổi, trong đó điểm nhấn là chương trình nghệ thuật đặc sắc chào năm mới với các tiết mục nghệ thuật được dàn dựng phong phú, nhiều sắc màu theo chủ đề ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước. Ngoài ra, con có hội chợ sale 4 share; thời trang áo dài, liên hoan “Vũ điệu tuổi trẻ”, giao lưu âm nhạc điện tử DJ, biểu diễn võ thuật,...

Dịp này, Tỉnh Đoàn đã tuyên dương khen thưởng 6 công trình thanh niên tiêu biểu năm 2020 trên địa bàn toàn tỉnh cho các đơn vị Đoàn Bệnh viện Trung ương Huế, Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Đoàn Đại học Huế, Huyện đoàn Phú Lộc, Huyện đoàn A Lưới và Đoàn Công an tỉnh. Đồng thời, phát động đợt thi đua cao điểm chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và chào mừng kỷ niệm 90 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021) với chủ đề “Tự hào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”.

Dạ hội kết thúc với hàng trăm đoàn viên thanh niên cùng hòa giọng đếm ngược chào năm mới 2021 trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ 2020 và năm mới 2021.

Tin, ảnh: Hải Thuận

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sắc diện mới từ đường hoa thanh niên

Nhiều công trình đường hoa thanh niên được triển khai, hoàn thành, tạo nên sắc diện mới cho đô thị và nông thôn tại các địa phương. Đây là một trong nhưng dấu ấn của đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) trong việc thực hiện phong trào "Ngày Chủ nhật xanh".

Sắc diện mới từ đường hoa thanh niên
Những “hạt nhân” ưu tú

Trong số thanh niên của Phú Vang thực hiện nghĩa vụ quân sự (NVQS) năm nay, có 18 đoàn viên ưu tú được vinh dự đứng vào hàng ngũ Đảng, trước lúc lên đường nhập ngũ. Họ nguyện sẽ không ngừng học tập, rèn luyện, tu dưỡng, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, đi đầu trong mọi lĩnh vực công tác, xứng đáng là người lính, người đảng viên.

Những “hạt nhân” ưu tú
Return to top