ClockThứ Bảy, 28/11/2015 06:15

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy định hướng công tác tuyên truyền

TTH - Chiều 27/11, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị báo cáo viên Tinh ủy tháng 11/2015, nhằm thông tin một số tình hình trong nước, quốc tế thời gian qua và định hướng công tác tuyên truyền thời gian tới. Đội ngũ báo cáo viên Tỉnh ủy và lãnh đạo các đơn vị, ban, ngành liên quan trong tỉnh được thông tin một số nội dung về xã hội học tập và phong trào học tập suốt đời; tình hình thời sự trong nước, quốc tế thời gian gần đây... và một số nội dung quan trọng khác.

Nhiệm vụ của đội ngũ báo cáo viên Tỉnh và các đơn vị, ban, ngành liên quan trong tỉnh thời gian tới là tập trung tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, đảng viên và Nhân dân về kết quả Đại hội các Đảng bộ trực thuộc Trung ương, gắn kết quả Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV; các nội dung cốt lõi của dự thảo các văn kiện trình Đại hội XII của Đảng; Kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIII và những nội dung cử tri cả nước quan tâm; mục đích, ý nghĩa các chuyến thăm của lãnh đạo Đảng, Nhà nước thời gian gần đây; thông tin rộng rãi trong cán bộ, đảng viên, Nhân dân mục đích, ý nghĩa, kết quả chuyến thăm Việt Nam của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước CHND Trung Hoa Tập Cận Bình; các hoạt động đối ngoại của Đảng; những vấn đề liên quan đến Biển Đông; những ngày lễ lớn quê hương, đất nước... 

Anh Phong
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lồng ghép các chương trình, nguồn lực giảm nghèo bền vững

Chiều 23/4, UBND tỉnh tổ chức hội nghị sơ kết giữa kỳ thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021-2025 trên địa bàn tỉnh (gọi tắt Chương trình), đồng thời đưa ra những giải pháp giảm nghèo thiết thực, hiệu quả, phù hợp với tình hình thực tế trong thời gian đến.

Lồng ghép các chương trình, nguồn lực giảm nghèo bền vững
Nâng cao hiệu quả công tác quản lý, thi hành tạm giữ, tạm giam

Sáng 23/4, Đoàn giám sát Uỷ ban Tư pháp của Quốc hội do Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp Quốc hội Nguyễn Mạnh Cường làm trưởng đoàn đã có buổi giám sát liên quan đến chuyên đề “Việc chấp hành pháp luật về thi hành tạm giữ, tạm giam”.

Nâng cao hiệu quả công tác quản lý, thi hành tạm giữ, tạm giam
Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Sáng 23/4, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Huế và huyện Phong Điền khởi công xây dựng “Nhà đại đoàn kết” cho các hộ khó khăn ở Phong Điền.

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo
Mâu thuẫn vì từ chối "cụng ly" dẫn tới chém nhau

Ngày 23/4, Tòa án Nhân dân tỉnh xét xử sơ thẩm vụ án “Giết người” đối với Nguyễn Minh Vũ (SN 1985, trú phường Phú Nhuận); Châu Văn An (SN 1991) và Phạm Văn Phước (SN 1997) cùng trú phường An Đông, TP. Huế.

Mâu thuẫn vì từ chối cụng ly dẫn tới chém nhau
Return to top