ClockThứ Sáu, 26/10/2018 12:12

Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức điều tra dư luận xã hội trên địa bàn tỉnh

TTH.VN - Ngày 25 - 26/10/2018, Viện Nghiên cứu Dư luận xã hội – Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ tổ chức điều tra “dư luận xã hội về kết quả hai năm rưỡi thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng” trong cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, đoàn công tác đã triển khai 190 phiếu xin ý kiến, với nội dung gồm như: Đánh giá kết quả những nhiệm vụ có nhiều dấu ấn tích cực, đạt kết quả đáng phấn khởi của Đảng và Nhà nước từ năm 2016 đến nay; sự thay đổi đối với đời sống tinh thần, vật chất của từng cá nhân, gia đình; nhận định về các hiện tượng xấu, tiêu cực tại địa phương và nơi làm việc; đánh giá hiệu quả hoạt động của các tổ chức chính trị, chính trị - xã hội cấp cơ sở trong thời gian qua và mức độ tin tưởng của bản thân mình đối với sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng trong công cuộc đấu tranh phòng, chống tham nhũng trong thời gian tới…

Sau hai ngày công tác, đoàn đã tiến hành triển khai hoàn thành chỉ tiêu công việc và thu thập được nhiều ý kiến quý báu trong cán bộ, đảng viên và nhân dân. Hi vọng rằng những ý kiến đóng góp trong phiếu khảo sát sẽ góp phần cung cấp những thông tin chính xác, khách quan để phục vụ công tác xây dựng Đảng trong thời gian đến.

Tin, ảnh: Văn Vũ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam

Chiều 17/4, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An phối hợp Trường tiểu học Phú Tân (phường Thuận An, TP. Huế) tổ chức chương trình Ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam.

Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam
Tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT cho học sinh lớp 12

Trong hai ngày 16 và 17/4, tất cả học sinh lớp 12 trên toàn tỉnh tham gia làm bài thi khảo sát theo đề chung, được tổ chức như kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đây được xem là bước khảo sát kiến thức trước khi bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT cho học sinh lớp 12
Tổ chức Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu lần thứ 10

Tiếp nối thành công 9 năm, Ban dự án Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu tiếp tục phối hợp với các tổ chức, cá nhân, Hội đoàn, cộng đồng kiều bào, các nhà trí thức, khoa học và bạn bè quốc tế tổ chức trực tiếp và trực tuyến Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu - Lễ Giỗ Tổ và vinh danh con cháu Vua Hùng toàn cầu 2024 với chủ đề “Hoà bình - Di nguyện của tổ tiên”.

Tổ chức Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu lần thứ 10

TIN MỚI

Return to top