Thể thao trong nước

Bàng hoàng vì thảm bại, HLV U23 Malaysia nức lời khen đối thủ Việt Nam

ClockThứ Tư, 03/06/2015 10:37
TTH.VN - Huấn luyện viên trưởng Ong Kim Swee của U23 Malaysia đã không giấu được sự bàng hoàng sau thảm bại 1-5 khó tin trước U23 Việt Nam.

Thuyền trưởng của U23 Malaysia bước vào phòng họp báo với gương mặt thất thần, liên tục lau mặt. Ông bắt đầu cuộc họp báo bằng sự bối rối không thể che giấu: “Các bạn muốn hỏi tôi điều gì đã xảy ra ư? Chúng tôi thua trong một trận đấu có hai quả phạt đền, vô số sai lầm từ tuyến phòng ngự và trước một đối thủ quá mạnh.”

Ông Kim Swee liên tục lấy tay lau mặt sau thảm bại của U23 Malaysia

Nhắc tới hai quả phạt đền nhưng ông Kim vẫn phải thừa nhận đội bóng của mình hoàn toàn xứng đáng với thất bại: “Tôi không chắc chắn về hai quả phạt đền trọng tài đã thổi. Nhưng các sai lầm ngu ngốc của chúng tôi và việc U23 Việt Nam quá hay là chắc chắn. Chính lối chơi nhanh của họ đã khiến chúng tôi mắc sai lầm.”

Ông Kim cũng dành lời khen ngợi đặc biệt cho hai tiền đạo Mạc Hồng Quân và Công Phượng của U23 Việt Nam: “Trước trận đấu, tôi không hề nghĩ tới kết quả này. Chúng tôi phạm nhiều sai lầm quá còn U23 Việt Nam quá hay. Hai cầu thủ tôi ấn tượng nhất là số 17 và số 10 (Mạc Hồng Quân và Công Phượng). Nhưng phần còn lại của U23 Việt Nam cũng chơi rất tốt.”

Thất bại trước U23 Việt Nam khiến cơ hội vào bán kết của U23 Malaysia là rất mong manh. Ông Kim nhấn mạnh: “Trận thua đậm này khiến cơ hội đi tiếp của chúng tôi rất mong manh bởi U23 Malaysia buộc phải thắng U23 Thái Lan hôm 4/6 tới. Điều chúng tôi cần lúc này là quên đi tất cả, quên đi thất bại tồi tệ này.”

Như vậy, sau hai lượt trận, U23 Malaysia hiện chỉ có 3 điểm, đã kém U23 Việt Nam và U23 Thái Lan 3 điểm trên bảng xếp hạng./.

Theo Vietnam+
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bắn cung Huế đặt mục tiêu giành 1 HCV

Tại giải Vô địch Cung thủ xuất sắc Quốc gia năm 2024 được tổ chức ở sân nhà, bắn cung Huế đặt mục tiêu giành 1 HCV. Mục tiêu này được kỳ vọng vào cung thủ Nguyễn Thị Thanh Nhi.

Bắn cung Huế đặt mục tiêu giành 1 HCV
Return to top