Thể thao trong nước

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 28: Đua tranh quyết liệt

ClockThứ Sáu, 12/06/2015 09:27
TTH.VN - Vị trí thứ 2 trên bảng tổng sắp huy chương SEA Games 28 đang là cuộc đua tranh quyết liệt giữa đoàn thể thao Việt Nam và đoàn Thái Lan.

Ánh Viên (giữa) đã thi đấu hết các nội dung ở SEA Games 28. (Ảnh: Quốc Khánh/TTXVN)

Đã có thời điểm, đoàn Thái Lan bám rất sát và tưởng chừng sẽ giành vị trí thứ 2. Tuy nhiên, những vận động viên Việt Nam tiếp tục có ngày thi đấu ấn tượng để giúp đoàn giữ vững vị trí này.

Trong ngày thi đấu 11/6, đoàn Việt Nam đã giành được 9 huy chương ở các môn Rowing (4), điền kinh (3), bắn súng (1) và bơi lội (1), để đứng thứ 2 với 57 huy chương vàng, 31 huy chương bạc và 50 huy chuong đồng.

Đoàn thể thao Thái Lan xếp ngay sau với 55 huy chương vàng, 62 huy chương bạc và 49 huy chương đồng.

Với cục diện trên bảng tổng sắp, ngày thi đấu hôm nay hứa hẹn sẽ tiếp tục là cuộc đua tranh quyết liệt giữa hai đoàn Việt Nam và Thái Lan, để giành vị trí thứ 2 toàn đoàn.

Trong khi đó, đoàn chủ nhà Singapore vẫn tỏ ra ưu thế để độc chiếm ngôi đầu bảng tổng sắp, với 66 huy chương vàng, 58 huy chược bạc và 69 huy chương đồng.

Theo Vietnam+
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bắn cung Huế đặt mục tiêu giành 1 HCV

Tại giải Vô địch Cung thủ xuất sắc Quốc gia năm 2024 được tổ chức ở sân nhà, bắn cung Huế đặt mục tiêu giành 1 HCV. Mục tiêu này được kỳ vọng vào cung thủ Nguyễn Thị Thanh Nhi.

Bắn cung Huế đặt mục tiêu giành 1 HCV
Return to top