ClockThứ Tư, 26/12/2018 14:43

Báo chí có nhiều đóng góp trong định hướng dư luận

TTH.VN - Sáng 26/12, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị giao ban báo chí tháng 12/2018, nhằm đánh giá tình hình công tác báo chí thời gian qua, định hướng tuyên truyền thời gian tới. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà dự, chỉ đạo tại hội nghị.

Kịp thời phản ánh về những sự kiện nổi bật, quan trọng của tỉnhChia sẻ, tạo sự đồng thuận để phát triểnTăng cường tuyên truyền về các thành tựu kinh tế - xã hội của đất nước

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà ghi nhận những đóng góp của báo chí 

Tháng qua, báo chí toàn tỉnh tập trung tuyên truyền trên nhiều lĩnh vực quan trọng của đời sống xã hội. Qua phản ánh của báo chí, các cơ quan chức năng đã và đang vào cuộc xác minh, làm rõ thêm những vấn đề liên quan.

Nhiều vấn đề cũng được các nhà báo đề cập tại hội nghị, nhất là tình trạng “găm bệnh” ở một số cơ sở y tế tuyến huyện; cơ sở vật chất ở các trường mầm non; việc bán hàng kém chất lượng; quản lý nhà công sản; thi đua khen thưởng; quy hoạch treo; quy hoạch cán bộ; tình trạng khiếu kiện, khiếu nại kéo dài…

Nhiều vấn đề được các nhà báo đề cập tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà ghi nhận những đóng góp của báo chí trong thời gian qua; đồng thời, làm rõ thêm một số vấn đề mà báo chí quan tâm. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà cũng mong muốn báo chí tiếp tục có nhiều đóng góp hơn nữa để định hướng dư luận, tạo sự đồng thuận, nhất trí cao trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân. Báo chí tập trung phản ánh các nghị quyết lớn của Đảng trong việc sắp xếp lại bộ máy, cán bộ; các công trình trọng điểm của tỉnh; hiến kế, đề xuất, giúp lãnh đạo tỉnh thực hiện tốt hơn nữa vai trò, chức trách, nhiệm vụ của mình. Lãnh đạo tỉnh luôn đồng hành, lắng nghe báo chí để tỉnh phát triển tốt hơn nữa trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Anh Phong   

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đa dạng nội dung, hình thức truyền tải để phát triển kinh tế báo chí

Nguồn thu của các tòa soạn báo (kinh tế báo chí) hiện đang sụt giảm nghiêm trọng nên đã đến lúc cần thay đổi nội dung, hình thức truyền tải đến độc giả. Việc thay đổi phải linh hoạt theo từng tòa soạn nhằm mục đích kéo nhiều độc giả đến với mình, vì chỉ khi có độc giả thì sẽ có nguồn thu trở lại.

Đa dạng nội dung, hình thức truyền tải để phát triển kinh tế báo chí
Thúc đẩy báo chí thích ứng, đổi mới mạnh mẽ

Trước thềm Diễn đàn với 12 phiên họp khai mở, nhà báo Lê Quốc Minh - Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam, chia sẻ với báo chí xung quanh nội dung cũng như kỳ vọng về Diễn đàn Báo chí Toàn quốc trong khuôn khổ “Hội Báo toàn quốc 2024”. Diễn đàn với 12 phiên thảo luận nhiều vấn đề cấp thiết đặt ra với báo chí đang được kỳ vọng mở ra con đường mới cho các cơ quan báo chí thích ứng và phát triển, phục vụ và đóng góp đắc lực cho quốc gia, dân tộc.

Thúc đẩy báo chí thích ứng, đổi mới mạnh mẽ
Return to top