ClockThứ Năm, 17/06/2021 16:34

Báo chí đóng vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh

TTH.VN - UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Trường Lưu khẳng định như vậy tại buổi gặp mặt nhân Kỷ niệm 96 năm Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2021) do Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức chiều 17/6.

 

Buổi gặp mặt nhận được nhiều ý kiến góp ý của các cơ quan báo chí

Dự và chủ trị buổi gặp mặt còn có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hoàng Khánh Hùng.  

Tại buổi gặp mặt, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hoàng Khánh Hùng ôn lại chặng đường hình thành và phát triển của nền Báo chí Cách mạng Việt Nam, báo chỉ tỉnh Thừa Thiên Huế. Trong đó khẳng định, báo chí nói chung và của tỉnh nói riêng luôn đồng hành cùng Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân toàn tỉnh trong hành trình phát triển.

Buổi gặp mặt cũng nhận được nhiều ý kiến tâm huyết của các cơ quan báo chí để đội ngũ những người làm báo hoàn thành tốt hơn nữa sứ mệnh của mình; tiếp tục đồng hành, chia sẻ với những nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân trong tỉnh; kích cầu trong thu hút đầu tư; phát triển văn hóa, dịch vụ, du lịch...

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu chúc mừng và mong đội ngũ những người làm báo đạt được nhiều thành công trong thời gian tới. Bí thư Tỉnh ủy khẳng định, thời gian qua báo chí đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh luôn lắng nghe các ý kiến của báo chí để tập trung lãnh, chỉ đạo, tháo gỡ khó khăn. Mong muốn đội ngũ báo chí tiếp tục đồng hành, chia sẻ với những khó khăn với tỉnh; luôn là cầu nối trao đổi thông tin để lãnh đạo tỉnh lãnh, chỉ đạo tốt hơn nữa gian tới.

Tin, ảnh: Phong Anh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đa dạng nội dung, hình thức truyền tải để phát triển kinh tế báo chí

Nguồn thu của các tòa soạn báo (kinh tế báo chí) hiện đang sụt giảm nghiêm trọng nên đã đến lúc cần thay đổi nội dung, hình thức truyền tải đến độc giả. Việc thay đổi phải linh hoạt theo từng tòa soạn nhằm mục đích kéo nhiều độc giả đến với mình, vì chỉ khi có độc giả thì sẽ có nguồn thu trở lại.

Đa dạng nội dung, hình thức truyền tải để phát triển kinh tế báo chí
Thúc đẩy báo chí thích ứng, đổi mới mạnh mẽ

Trước thềm Diễn đàn với 12 phiên họp khai mở, nhà báo Lê Quốc Minh - Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam, chia sẻ với báo chí xung quanh nội dung cũng như kỳ vọng về Diễn đàn Báo chí Toàn quốc trong khuôn khổ “Hội Báo toàn quốc 2024”. Diễn đàn với 12 phiên thảo luận nhiều vấn đề cấp thiết đặt ra với báo chí đang được kỳ vọng mở ra con đường mới cho các cơ quan báo chí thích ứng và phát triển, phục vụ và đóng góp đắc lực cho quốc gia, dân tộc.

Thúc đẩy báo chí thích ứng, đổi mới mạnh mẽ
Return to top