ClockThứ Ba, 30/08/2022 17:09

Báo chí tiếp tục tuyên truyền sâu rộng thực hiện Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị

TTH.VN - Chiều 30/8, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị giao ban báo chí tháng 8/2022.

Phát huy mạng lưới phát ngôn để cung cấp thông tin cho báo chíChủ động, tự tin hơn khi cung cấp thông tin cho báo chíTạo sự thống nhất trong nhận thức và hành độngBáo chí cần tiếp tục làm tốt nhiệm vụ thông tin, tuyên truyền về phòng, chống dịch

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ phát biểu tại hội nghị giao ban

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ; UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hoàng Khánh Hùng chủ trì hội nghị.

Tại hội nghị, các cơ quan báo chí trong tỉnh và đội ngũ những người làm báo đã nghe Ban Tuyên giáo thông tin những kết quả mà báo chí đã tuyên truyền trong thời gian qua; đồng thời, trao đổi, thông tin thêm một số vấn đề để báo chí quan tâm. Đó là, quản lý hoạt động báo chí; tổ chức giải báo chí về công tác xây dựng Đảng; hoạt động của một số cơ quan báo chí.

Nhiều ý kiến đề cập của các cơ quan báo chí tại hội nghị giao ban xung quanh vấn đề tăng cường viết bài xây dựng Đảng ở địa phương; sinh hoạt hội nhà báo; quản lý các tổ chức hội phù hợp; đấu giá đất rừng…

Phát biểu tại hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đánh giá cao sự đóng góp của báo chí thời gian qua. Mong báo chí tăng cường công tác phản biện xã hội; nâng cao vị thế của báo chí; đẩy mạnh tuyên truyền Nghị quyết Trung ương 5; đầu tư công, các dự án trọng điểm của tỉnh, nhất là giảm nghèo bền vững gắn với xây dựng nông thôn mới, phát triển kinh tế - xã hội vùng đặc biệt khó khăn, đồng bào dân tộc thiểu số.

Báo chí tiếp tục khơi dậy các phong trào của tỉnh; xây dựng bộ mặt mới; thúc đẩy các mục tiêu, chỉ tiêu, thực hiện hiệu quả Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị. Các ý kiến tại hội nghị giao ban được Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, các sở, ngành liên quan và Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy phân tích, làm rõ hơn trên tinh thần lắng nghe, cầu thị để phát triển.

Tin, ảnh: Anh Phong 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tuyên truyền BHXH tự nguyện: Từ thấu hiểu đến hành động

Bảo hiểm xã hội (BHXH) tự nguyện là chính sách bảo hiểm ưu việt, nhân văn của Đảng và Nhà nước, hoạt động không vì mục tiêu lợi nhuận. Để người dân hiểu và tham gia, BHXH tỉnh đẩy mạnh công tác tuyên truyền, linh hoạt các phương thức truyền thông với mục tiêu thu hút ngày càng nhiều người dân tham gia để thụ hưởng quyền lợi khi về già.

Tuyên truyền BHXH tự nguyện Từ thấu hiểu đến hành động
Tuyên truyền pháp luật về chống khai thác thủy sản bất hợp pháp

Ngày 25/1, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An phối hợp với UBND xã Phú Thuận (Phú Vang) tổ chức tuyên truyền một số quy định của pháp luật về chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) cho ngư dân trên địa bàn.

Tuyên truyền pháp luật về chống khai thác thủy sản bất hợp pháp

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top