ClockThứ Năm, 15/06/2017 19:51

“Báo chí truyền thông hiện đại: Những vấn đề lý luận và thực tiễn”

TTH - Đó là chủ đề của hội thảo khoa học được khoa Báo chí Truyền thông – Trường đại học Khoa học- ĐH Huế phối hợp với Hội Nhà báo tỉnh tổ chức vào sáng 15/6.

Hội thảo nhằm nhìn lại và đánh giá những thành tựu, hạn chế, cơ hội, thách thức và xu hướng  của báo chí truyền thông trong môi trường truyền thông hiện đại; tạo cơ hội cho các nhà khoa học, những người làm báo trao đổi các nội dung nghiên cứu và đào tạo trong lĩnh vực báo chí truyền thông, trình bày các kết quả nghiên cứu mới của mình.

Các báo cáo, tham luận tại hội thảo xoay quanh những nội dung như, mạng xã hội với báo chí và báo chí trên điện thoại di động, vấn đề truyền thông trong quảng bá thương hiệu, đạo đức báo chí và trách nhiệm của báo chí, một số hoạt động của các cơ quan báo chí và giải pháp nâng cao chất lượng, giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo báo chí trong bối cảnh hiện nay.

Lê Thọ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khám phá AI với nhiếp ảnh Nghệ thuật và Thương mại

Chiều 7/4, tại Khoa Báo chí – Truyền thông Trường đại học Khoa học đã diễn ra hội thảo “Nhiếp ảnh thương mại trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo” do trường phối hợp Hội Nhiếp ảnh tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức và được tài trợ bởi công ty chuyên sản xuất về thiết bị chụp hình Yongnuo.

Khám phá AI với nhiếp ảnh Nghệ thuật và Thương mại
Đô thị Huế hiện đại & hành trình phát triển - Kỳ 1: Thành phố bên bờ sông Hương

Đảng bộ và Nhân dân Thừa Thiên Huế đang nỗ lực phấn đấu thực hiện thành công Nghị quyết số 54-NQ/TW của Bộ Chính trị ngày 10/12/2019 về “Xây dựng và phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”. Bài viết dưới đây giới thiệu về sự ra đời và hành trình phát triển của Huế với tư cách một đô thị hiện đại.

Đô thị Huế hiện đại  hành trình phát triển - Kỳ 1 Thành phố bên bờ sông Hương

TIN MỚI

Return to top