ClockThứ Ba, 15/10/2019 09:46

Báo Đảng địa phương tuyên truyền phục vụ Đại hội Đảng các cấp

TTH.VN - Đó là chủ đề của hội thảo báo Đảng các tỉnh, thành phố phía bắc mở rộng lần thứ 27, năm 2019 do Báo Thái Bình đăng cai tổ chức sáng 15/10 tại TP. Thái Bình (tỉnh Thái Bình).

Tác phẩm “Dân vận” của Chủ tịch Hồ Chí Minh mãi mãi có giá trị lý luận và thực tiễnĐọc bài báo “Dân vận” để làm dân vận tốtPhóng viên thường trú luôn bám sát tình hình kinh tế xã hội của địa phương

Toàn cảnh hội thảo

Hội thảo với sự tham gia của đại diện lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên gần 50 cơ quan báo Đảng các tỉnh, thành phố cả nước và một số cơ quan báo chí trung ương.

Nhà báo Vũ Anh Thao, Chủ tịch Hội Nhà báo Thái Bình, Tổng Biên tập Báo Thái Bình khẳng định, hội thảo diễn ra vào thời điểm Đảng bộ các tỉnh, thành phố trong cả nước vừa triển khai quán triệt, hướng dẫn thực hiện Chỉ thị số 35 của Bộ Chính trị và đang khẩn trương tiến hành các bước chuẩn bị tổ chức đại hội đảng bộ cấp cơ sở, tiến tới đại hội đảng bộ tỉnh và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Hội thảo lần này nhận được rất nhiều tham luận của các báo và ý kiến tâm huyết, trách nhiệm, sâu sắc của các đại biểu. Tất cả có chung quan điểm khẳng định vị trí và ý nghĩa rất quan trọng của Đại hội Đảng trong đời sống chính trị xã hội của đất nước và mỗi địa phương. Với tinh thần đoàn kết của cả tập thể, sự chủ động sáng tạo của mỗi cá nhân, các cơ quan báo Đảng đưa ra những giải pháp cụ thể. Từ đó đã mang lại hiệu quả thiết thực, có sức lan tỏa lớn, được công chúng đón nhận.

Ngoài ra, các đại biểu tham dự hội thảo cũng dành rất nhiều thời gian trao đổi các vấn đề quan trọng như: Công tác chỉ đạo tuyên truyền về xây dựng Đảng, chọn cử phóng viên viết về xây dựng Đảng; những kinh nghiệm, cách làm trong tuyên truyền về Đại hội Đảng các cấp, cụ thể cần làm gì, như thế nào để có bài viết hay…

Dịp này, Báo Thái Bình cũng đã trao giải vòng sơ khảo cuộc thi viết “Người Thái Bình, đất Thái Bình” nhân dịp chào mừng 130 năm thành lập tỉnh Thái Bình (1890-2020).

Tin, ảnh: P. Thành

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giao lưu Văn học Nghệ thuật Hà Nội - Huế - TP. Hồ Chí Minh

Sáng 21/3, tại Nhà khách Quốc hội (Hà Nội) diễn ra hội thảo “Văn học Nghệ thuật (VHNT) Hà Nội - Huế - TP. Hồ Chí Minh sau ngày đất nước thống nhất: Những vấn đề đặt ra và định hướng phát triển”. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động giao lưu văn hoá nghệ thuật do Liên hiệp các Hội VHNT của ba địa phương tổ chức.

Giao lưu Văn học Nghệ thuật Hà Nội - Huế - TP Hồ Chí Minh
Chuyển đổi số trong đào tạo nghề du lịch

Sáng 29/2, tại Trường cao đẳng Du lịch Huế diễn ra hội thảo quốc tế với chủ đề: “Chuyển đổi số trong đào tạo nghề du lịch”. Hội thảo có sự tham dự của đại diện từ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; các chuyên gia trong và ngoài nước.

Chuyển đổi số trong đào tạo nghề du lịch
Return to top