ClockThứ Ba, 19/05/2015 07:37

Bảo hiểm xã hội, TT Sịa, Trường CĐ Nghề số 23 Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2015-2020

TTH.VN - Ngày 18/5 đã diễn ra Đại hội các Đảng bộ: Trường cao đẳng Nghề số 23, Bảo hiểm Xã hội tỉnh, thị trấn Sịa nhiệm kỳ 2015-2020.

*Đảng bộ Trường cao đẳng Nghề số 23 tập trung lãnh đạo hoàn thành các mục tiêu đề ra, nhiều chỉ tiêu đạt và vượt so với nghị quyết Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2010-2015...

Nhiệm kỳ mới, Đảng bộ trường tập trung vào 3 khâu đột phá: Đổi mới công tác tư vấn tuyển sinh; mở rộng đào tạo 5 ngành nghề hệ cao đẳng; nâng cao phẩm chất, năng lực của đội ngũ cán bộ, đảng viên và chất lượng, trình độ đào tạo các ngành nghề… Đại hội đã bầu Ban chấp hành nhiệm kỳ và bầu Đoàn đại biểu đi dự đại hội cấp trên.
*Nhiệm kỳ 2010-2015, toàn tỉnh đã mở rộng đối tượng tham gia BHXH, BHYT; giải quyết kịp thời các chế độ BHXH, BHYT; thực hiện tốt việc quản lý, sử dụng quỹ BHXH, BHYT... Đảng bộ Bảo hiểm Xã hội tỉnh thực hiện cơ bản đạt và vượt 9/9 chỉ tiêu mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ lần thứ VI đã đề ra, được công nhận là tổ chức đảng trong sạch vững mạnh liên tục 5 năm liền.
Đại hội biểu quyết thống nhất thông qua nghị quyết nhiệm kỳ 2015-2020 và quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết đã đề ra.
*Qua 5 năm kinh tế - xã hội thị trấn Sịa có những bước phát triển, tốc độ tăng trưởng giá trị sản xuất bình quân đạt 18,2%/năm, thu nhập bình quân đầu người 34 triệu đồng/người/năm, tăng 21 triệu đồng so với năm 2010.
Trong nhiệm kỳ 2015-2020, Đảng bộ thị trấn Sịa tập trung đẩy mạnh phát triển kinh tế toàn diện, đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng, chỉnh trang đô thị, phát triển văn hoá xã hội, xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh... Trong đó, phấn đấu đến năm 2020, thu nhập bình quân đầu người đạt 50 triệu đồng/người/năm, tốc độ tăng trưởng giá trị sản xuất bình quân từ 14%-15%/năm.
TRÍ – HUẾ - LOAN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

KỶ NIỆM 154 NĂM NGÀY SINH VLADIMIR ILICH LENIN (22/4/1870 - 22/4/2024)
Tư tưởng của Lênin soi sáng con đường cách mạng Việt Nam

V.I. Lênin (1870 - 1924) là nhà tư tưởng vĩ đại, nhà lý luận chính trị kiệt xuất, lãnh tụ lỗi lạc của giai cấp công nhân và Nhân dân lao động toàn thế giới. Được sinh ra và lớn lên trong một gia đình trí thức ở thành phố Simbirsk (nay là Ulianovsk), Lênin đã sớm tham gia các hoạt động cách mạng chống lại sự tàn bạo, thối nát của chế độ Nga Sa Hoàng đương thời. Ông sớm nhận thấy bản chất cách mạng và khoa học của học thuyết C.Mác và đã phát triển học thuyết một cách toàn diện trên cả ba bộ phận hợp thành từ triết học, kinh tế chính trị học và chủ nghĩa xã hội khoa học.

Tư tưởng của Lênin soi sáng con đường cách mạng Việt Nam
Mang trái tim đất liền đến với Trường Sa - Kỳ 7: Điểm hẹn đảo đá Tây A

Đảo Đá Tây A nhìn từ xa như một chiếc bè lớn giữa biển khơi, nhưng khi đến gần, nhận ra ngay sự sống sôi động, sung túc từ những vườn cây, cho đến ánh mắt người và nụ cười của trẻ thơ. Điều bất ngờ là khi chúng tôi vừa đặt chân lên đảo, tiếng gà gáy sáng chợt vang lên kiêu hãnh. Từ lâu, đảo Đá Tây A được xem là điểm hẹn của ngư dân Việt Nam trên biển.

Mang trái tim đất liền đến với Trường Sa - Kỳ 7 Điểm hẹn đảo đá Tây A
Cần giải pháp để giảm thiểu thiệt hại do tai nạn giao thông

Ngày 19/4, Trung tướng Nguyễn Minh Đức, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội làm trưởng đoàn công tác đã khảo sát thực tế nút giao cao tốc Cam Lộ - La Sơn đoạn qua địa bàn huyện Phong Điền; sau đó làm việc với UBND tỉnh về việc tiếp thu, chỉnh lý dự thảo Luật Đường bộ và Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ.

Cần giải pháp để giảm thiểu thiệt hại do tai nạn giao thông
Mang trái tim đất liền đến với Trường Sa - Kỳ 6: Đảo chìm Cô Lin, ngọn lửa quyết tử còn cháy mãi

Cuộc đánh chiếm đảo Cô Lin của kẻ thù vào năm 1988 đã thất bại trước sự anh dũng, kiên cường, bất khuất của các chiến sĩ Hải quân. Hình ảnh con tàu HQ 505 huyền thoại bốc cháy thành ngọn lửa quyết tử để giữ được đảo Cô Lin luôn in hằn trong trí nhớ người dân Việt Nam. Cô Lin ngày xưa kiên cường, Cô Lin ngày nay luôn chắc tay súng, thường trực cảnh giác để canh giữ trời biển. Gió biển vẫn mát rượi thổi vào đảo như tình yêu quê hương…

Mang trái tim đất liền đến với Trường Sa - Kỳ 6 Đảo chìm Cô Lin, ngọn lửa quyết tử còn cháy mãi
Return to top