ClockThứ Sáu, 13/03/2020 22:18

Bảo tàng Mỹ thuật Huế làm clip bài hát chống COVID-19

TTH.VN - Một clip dài gần 3 phút với vũ điệu rửa tay được cán bộ, nhân viên của Bảo tàng Mỹ thuật Huế thực hiện vô cùng sôi động trên nền nhạc đang “hot” hiện nay là ca khúc “Ghen cô Vy” để tuyên truyền mọi người rửa tay, bảo vệ sự an toàn, đặc biệt các du khách đến tham quan.

Ca mắc Covid-19 thứ 46 và 47 là người ở Hà NộiHết phòng & hủy cướiPhát hiện 'hành lang dịch COVID-19' ở Bắc bán cầuCho sinh viên nghỉ học tập trung đến khi có thông báo mới

Clip Điệu nhảy "Ghen Cô Vy" của cán bộ, nhân viên Bảo tàng Mỹ thuật Huế

Vũ điệu này vừa được bà Đinh Hoài Trai – Giám đốc Bảo tàng Mỹ thuật Huế cùng các nhân viên của mình chia sẻ trên mạng xã hội ngày 13/3 với sự đón nhận vừa mang tính thời sự, vừa hài hước nhưng không kém phần hữu ích. Theo bà Trai, việc đăng clip này không chỉ không chỉ giúp mọi người vui cười, bình tĩnh hơn trước dịch bệnh mà còn được tiếp cận các kiến thức về COVID-19 một cách dễ hiểu, giúp phòng dịch hiệu quả hơn.

Đặc biệt hơn, khi Bảo tàng Mỹ thuật đang quản lý Trung tâm nghệ thuật Lê Bá Đảng và Trung tâm nghệ thuật Điềm Phùng Thị vẫn thu hút một lượng khách quốc tế đến tham quan. Theo bà Trai, việc này giúp các du khách ý thức, hiểu hơn được những nỗ lực, cố gắng chống dịch, để họ thông cảm, chia sẻ.

Clip dài gần 3 phút, do chính cán bộ, nhân viên Bảo tàng Mỹ thuật Huế tự thực hiện với các phần rửa tay mở đầu, sau đó là các điệu nhảy đang “nổi như cồn” trên mạng với bài hát “Ghen cô Vy”. 

Nhật Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đến bảo tàng để thêm yêu văn hóa truyền thống

Bảo tàng Mỹ thuật Huế không chỉ là không gian trưng bày các triển lãm thu hút công chúng tham quan, mà những năm qua, nơi này đã trở thành điểm đến như một trường học trải nghiệm cho các em học sinh. Không chỉ hiểu thêm về nghệ thuật như hội họa, sắp đặt…, các em còn được nhập vai để cho ra tác phẩm theo cách của riêng mình.

Đến bảo tàng để thêm yêu văn hóa truyền thống
COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm

Một nghiên cứu quy mô lớn vừa công bố sáng nay (12/3) cho biết đại dịch COVID-19 đã khiến tuổi thọ trung bình của người dân trên toàn thế giới giảm 1,6 năm trong 2 năm đầu tiên của đại dịch, một mức giảm nghiêm trọng hơn so với trước đây.

COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm
Tính toán cho không gian trưng bày mỹ thuật

Bên cạnh lối trưng bày truyền thống, Bảo tàng Mỹ thuật Huế cần hướng đến kết hợp công nghệ số để thu hút, hấp dẫn, tăng cường khả năng trải nghiệm cho người xem. Công nghệ số cũng cần tập trung đến việc số hóa dữ liệu trưng bày để phục vụ, khai thác các giải pháp thông minh.

Tính toán cho không gian trưng bày mỹ thuật

TIN MỚI

Return to top