ClockThứ Hai, 06/01/2020 16:33

Báo Thừa Thiên Huế đạt giải A tập thể Giải Báo chí với Phát triển bền vững 2019

TTH.VN - Ban Giám khảo giải cho hay, Báo Thừa Thiên Huế đã có nhiều loạt bài chất lượng tham dự giải đề cập đến mọi khía cạnh của phát triển bền vững.

95 tác phẩm vào chung khảo Giải Báo chí Búa liềm vàng lần 4 năm 2019Báo chí có vai trò quan trọng trong truyền thông, quảng bá phát triển du lịchTọa đàm khoa học lấy ý kiến đổi tên Giải Báo chí Thừa Thiên HuếNhững tác phẩm báo chí hay sẽ làm nên thương hiệu cho tờ báo

Tập huấn nghiệp vụ nâng cao kỹ năng thực hiện các tác phẩm báo chí tại Báo Thừa Thiên Huế

Đó là thông tin từ Viện Nghiên cứu truyền thông và Phát triển (RED) – đơn vị tổ chức giải thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam. Ban Giám khảo giải cho hay, Báo Thừa Thiên Huế đã có nhiều loạt bài chất lượng tham dự giải đề cập đến mọi khía cạnh của phát triển bền vững.

Ngoài ra, Báo Thừa Thiên Huế còn có một giải cá nhân khác của nhà báo Võ Đại Nhân với loạt bài 2 kỳ về dân vận: “Khó vạn lần dân liệu cũng xong” đăng trên báo in số ra ngày 12 và 13/11/2019.

Giải Báo chí với Phát triển bền vững được bắt đầu từ năm 2018 trong khuôn khổ hợp tác giữa RED và Bộ Các vấn đề toàn cầu Canada (Global Affairs Canada). Mục tiêu tổng quát của Giải là nhằm thúc đẩy báo chí tham gia tích cực vào các Mục tiêu phát triển bền vững (VSDGs); Đề cao các giá trị xuyên suốt của phát triển bền vững và hàm lượng chính sách phát triển trong các sản phẩm báo chí; Tạo dựng một sự kiện thường niên kết nối báo chí với giới phát triển.

Năm 2019, RED cùng các tổ chức quốc tế đồng hành tổ chức giải báo chí nói trên, thu hút 600 tác phẩm tham dự của các cơ quan báo chí trên toàn quốc!

Giải sẽ được trao vào ngày 10/1/2020 tại Hà Nội.

Tin, ảnh: Linh Tuệ

 

 

 

 

 

 

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sáng tạo đổi mới cách làm trong các hợp tác xã

Sáng 19/1, Ban chỉ đạo phát triển kinh thể tập thể tỉnh tổ chức tổng kết hoạt động năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024.Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Quý Phương chủ trì hội nghị.

Sáng tạo đổi mới cách làm trong các hợp tác xã
Mang quà tết đến với người nghèo

Sáng 18/1, Quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn Vingoup phối hợp với Quỹ Sen Xanh của Báo Thừa Thiên Huế tổ chức trao hàng trăm suất quà tết cho người dân khó khăn tại huyện Nam Đông và Phú Lộc.

Mang quà tết đến với người nghèo
Return to top