ClockThứ Sáu, 18/01/2019 19:30

Báo Thừa Thiên Huế gặp mặt cộng tác viên

TTH.VN - Chiều 18/1, Báo Thừa Thiên Huế tổ chức buổi gặp mặt các cộng tác viên (CTV) năm 2019. Đến dự có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà cùng 100 CTV tiêu biểu đại diện cho 500 công tác viên và đông đảo phóng viên, biên tập viên Báo Thừa Thiên Huế.

Tại buổi gặp mặt, Bà Nguyễn Thị Hồng Hạnh, Tổng Biên tập Báo Thừa Thiên Huế thông tin những điểm nhấn mà Báo Thừa Thiên Huế đã đạt được trong năm 2018, đồng thời ghi nhận, cảm ơn sự cộng tác của đội ngũ CTV trong cả nước. Theo đó, trên các ấn phẩm của Báo Thừa Thiên Huế, số lượng tác phẩm của CTV chiếm hơn 30%.

Năm 2018, Báo Thừa Thiên Huế cũng đã nỗ lực không ngừng để phục vụ bạn đọc, là cầu nối giữa Đảng, Nhà nước và Nhân dân. Nếu như năm 2017 lượt truy cập trên Báo Thừa Thiên Huế Online chỉ đạt 2,8 triệu lượt thì trong năm 2018, lượt truy cập đã được tăng lên 3,8 triệu lượt.

Khen thưởng các CTV tiêu biểu

Năm 2019, Báo Thừa Thiên Huế tiếp tục đầu tư các ấn phẩm trên báo in lẫn báo điện tử. Dự kiến vào tháng 3/2019 sẽ ra mắt Apps của Báo Thừa Thiên Huế Online; chuẩn bị dự án Truyền hình online ra mắt khoảng đầu quý 2 năm nay .

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà biểu dương, ghi nhận những thành tích mà Báo Thừa Thiên Huế đạt được trong năm 2018; mong muốn năm 2019, Báo sẽ nỗ lực hơn nữa để nâng cao chất lượng tờ báo.

Buổi gặp mặt ghi nhận lời chúc mừng, các ý kiến đóng góp của các công tác viên. Các ý kiến cho rằng, Báo đã có sự đột phá trong nội dung lẫn hình thức, đặc biệt là số tết âm lịch. Hy vọng năm 2019, báo sẽ có nhiều bài viết mang tính phản biện hơn nữa...

Dịp này, Báo Thừa Thiên Huế đã tuyên dương, tặng giấy khen 5 cá nhân là những cộng tác viên có nhiều đóng góp vì sự phát triển tờ báo.

Tin, ảnh: L. Thọ

 

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mang quà tết đến với người nghèo

Sáng 18/1, Quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn Vingoup phối hợp với Quỹ Sen Xanh của Báo Thừa Thiên Huế tổ chức trao hàng trăm suất quà tết cho người dân khó khăn tại huyện Nam Đông và Phú Lộc.

Mang quà tết đến với người nghèo
Return to top