ClockThứ Năm, 27/04/2017 09:51

Báo Thừa Thiên Huế góp sức xây nhà tình nghĩa cho hộ nghèo ở Khánh Hòa

TTH.VN - Nằm trong các hoạt động bên lề của hội thảo báo Đảng khu vực miền Trung – Tây Nguyên lần thứ 7 - năm 2017, chiều 26/4, đại diện lãnh đạo của 18 cơ quan báo Đảng trong khu vực đã đến dự lễ bàn giao nhà cho vợ chồng anh Nguyễn Hải (trú tại thôn Khánh Thành Bắc, xã Suối Cát, huyện Cam Lâm).

Đại diện các báo Đảng chụp ảnh lưu niệm trước ngôi nhà mới của anh Nguyễn Hải

Gia đình anh Nguyễn Hải thuộc diện hộ nghèo, công việc không ổn định, nhà vách đất, tạm bợ. Ngày 3/3, công trình được khởi công. Sau hơn 1 tháng xây dựng căn nhà cấp 4 đã hoàn thành, có diện tích gần 54 m2.

Ngôi nhà mới khá khang trang được xây dựng với tổng kinh phí 88 triệu đồng từ nguồn quỹ do Báo Thừa Thiên Huế và các báo Đảng đến tham gia hội thảo đóng góp.

Công trình là món quà hết sức ý nghĩa của các báo Đảng trong khu vực; thể hiện sự quan tâm sâu sắc, đầy tính nhân văn của những người làm báo đối với những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.

Tin, ảnh: Đức Quang

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi công xây nhà cho hộ nghèo ở Quảng Điền

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Quảng Điền phối hợp Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế và Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Quảng Phú tổ chức khởi công nhà tình thương cho bà Nguyễn Thị Mong ở thôn Phú Lễ, xã Quảng Phú.

Khởi công xây nhà cho hộ nghèo ở Quảng Điền
Đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận

Sáng 5/4, Huyện ủy Quảng Điền tổ chức hội nghị nhằm tổng kết 10 năm thực hiện Chương trình số 12 gắn với sơ kết 5 năm thực hiện Chương trình hành động số 20 của Huyện ủy về tiếp tực thực hiện Nghị quyết số 25 của Trung ương về tăng cường và đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận trong tình hình mới.

Đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận
Tập trung chăm lo đời sống cho người dân

Thăm, chúc tết huyện A Lưới vào ngày 7/2, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyên Văn Phương nhấn mạnh đến việc chăm lo đời sống cho người nghèo; đồng thời, chính quyền địa phương cần vào cuộc quyết liệt hơn trong công tác giảm nghèo.

Tập trung chăm lo đời sống cho người dân

TIN MỚI

Return to top