ClockThứ Ba, 01/02/2022 12:10

Báo Thừa Thiên Huế nằm trong top 10 bìa giai phẩm xuân Nhâm Dần yêu thích của Saigon designer center

TTH.VN - Theo kết quả bình chọn 10 bìa giai phẩm xuân yêu thích nhất của group đào tạo đặc biệt SSDC (Special SDC) thuộc trung tâm Saigon Design Center (SDC)- thuộc Viện Thiết kế và truyền thông nghệ thuật DAMI thì Báo Thừa Thiên Huế xếp hạng 2/10 bìa giai phẩm xuân Nhâm Dần yêu thích thể loại sử dụng ảnh minh họa.

Lan man từ cái bìa báo tếtLễ trao Giải Báo chí Quốc gia lần thứ XV, năm 2020Mời quý độc giả đón đọc giai phẩm Xuân Tân Sửu17 tác phẩm đạt giải Báo chí tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ XII năm 2019

Bìa giai phẩm xuân Báo Thừa Thiên Huế xếp vị trí thứ 2 thể loại sử dụng ảnh minh họa. Ảnh: Fb SDC

Cuộc trưng bày online thu hút bộ sưu tập 257 bìa giai phẩm xuân Nhâm Dần 2022 các loại của truyền thông Việt ngữ trong và ngoài nước ở 2 thể lại: sử dụng ảnh minh họa và sử dụng tranh minh họa.

Xếp thứ nhất thể loại sử dụng ảnh minh họa là bìa giai phẩm xuân Báo Kiến trúc đời sống; thứ 2 là bìa giai phẩm xuân Báo Thừa Thiên Huế và thứ 3 thuộc giai phẩm xuân Báo Nông thôn Việt.

Ở thể loại sử dụng tranh minh họa, xếp thứ nhất là giai phẩm xuân Báo Người Hà Nội, thứ 2 thuộc về giai phẩm xuân Báo Văn Nghệ và thứ 3 thuộc về giai phẩm xuân Báo Văn nghệ Thái Nguyên.

Tiêu chí chọn bìa của SDC là: Dễ bán (có sắc xuân sống động, tươi sáng, thích mắt, người đọc muốn mua, hoặc xem); Yên vui (thúc đẩy cảm xúc và tương tác với người đọc - an lành, ấm áp, gia đình0; Bản sắc (có giọng điệu, nhận dạng riêng của bản báo); Ý nghĩa ( thông điệp hình ảnh và chữ khái quát dư âm năm cũ, hoặc/và thông điệp năm mới có ý nghĩa, gần gũi); Chuyên nghiệp (hình thức thể hiện, diễn đạt chuyên nghiệp, sáng tạo, cá tính, trí tuệ).

Thái Sơn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Để ẩm thực thành lợi thế thu hút khách đến Huế

Du lịch ẩm thực đang là một xu hướng lớn trên thế giới. Huế tự hào với nền ẩm thực phong phú, đa dạng, nhưng để ẩm thực trở thành lợi thế cạnh tranh thu hút khách thì còn nhiều việc cần làm.

Để ẩm thực thành lợi thế thu hút khách đến Huế
Truyền thông, vận động ủng hộ thẻ bảo hiểm

Trong bối cảnh tình hình kinh tế - xã hội còn nhiều khó khăn, thách thức, nhưng với các phương thức truyền thông, vận động của Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh, nhiều doanh nghiệp đã ủng hộ hàng trăm triệu đồng để trao sổ BHXH, thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Truyền thông, vận động ủng hộ thẻ bảo hiểm

TIN MỚI

Return to top