ClockThứ Năm, 18/07/2019 18:38

Báo Thừa Thiên Huế số 7651 với nhiều thông tin thời sự đáng đọc

TTH.VN - Ở trang nhất và trang thời sự Thừa Thiên Huế số 7651, ra thứ 6, ngày 19/7 là bài: “Tri ân & trách nhiệm”, viết về nỗ lực giải quyết hồ sơ cho người có công trên địa bàn.

Càng vào sau, dự án càng lớnNhiều thông tin hấp dẫn trên Báo Thừa Thiên Huế số 7648, thứ ba, ngày 16/7/2019Đón đọc Báo Thừa Thiên Huế phát hành ngày 15/7Đón đọc Báo Thừa Thiên Huế số 7646, ra ngày thứ bảy 13/7

Trang nhất Thừa Thiên Huế số 7651

Theo tác giả bài viết, đây là công việc thường nhật của những người làm công tác thẩm định, giải quyết các hồ sơ của người có công của Sở Lao động-Thương binh và Xã hội. Dù rất thông cảm và nóng lòng cùng người trong cuộc để thẩm tra hồ sơ, tìm chứng cứ… chứng minh người có công sớm được công nhận, song họ buộc phải thận trọng để không công nhận nhầm và bỏ sót người có công thực sự. Và công việc đó, luôn đòi hỏi người cán bộ ngoài chuyên môn tốt, cần có tâm, nhiệt huyết…

*“Giám sát chở đất san lấp từ dự án đường Chợ Mai-Tân Mỹ” là bài đáng chú ý khác ở trang Kinh tế.

Sau khi người dân thị trấn Thuận An phản ánh có nhiều xe chở đất san lấp được tận thu từ công trình xây dựng về đổ tại đây. Tác giả tìm hiểu thì được biết, đất đất san lấp đó được chở đi từ công trình xây dựng thuộc dự án Chợ Mai-Tân Mỹ (thuộc xã Phú Thượng, huyện Phú Vang) và chở được đến đổ tại khuôn viên Trường tiểu học Phú Tân.

Tại sao doanh nghiệp lại đổ đất san lấp tại khuôn viên trường tiểu học trên, việc đó liệu có được cho phép? Người trong cuộc nói gì và vì sao phải giám sát chở đất?… Tất cả sẽ có trong báo in phát hành vào ngày mai.

Ở trang 5, có bài viết đáng chú ý: Ăn dưa lưới ở Nhật, nghĩ về thanh trà Huế” của tác giả Hương Lan.

Sau khi cùng con có chuyến tham quan du lịch ở Nhật Bản, nhất là tham quan vườn dưa lưới được trồng theo công nghệ an toàn và được tặng mỗi người một quả (có giá khoảng từ 600-800 ngàn đồng) nên ai cũng háo hức. Từ đó, chị chợt nghĩ giá như ở Huế cũng tổ chức được các tour như thế, đầu tiên là với thanh trà để du khách trải nghiệm sẽ nhân đôi lợi ích.

Thừa Thiên Huế số 7651 còn có rất nhiều tin, bài thời sự hấp dẫn, đáng đọc khác, nhất là thông tin về việc kiện toàn, sắp xếp bộ máy, nhân sự ở Ban Dân tộc tỉnh.

Trân trọng kính mời quý bạn đọc đón đọc báo in!

Báo Thừa Thiên Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nền tảng làm việc số tỉnh Thừa Thiên Huế được vinh danh Top 10 Giải thưởng Sao Khuê 2024

Ngày 13/4, tại Lễ Vinh danh và trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 do Hiệp hội phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam - VINASA tổ chức ở Hà Nội, “Nền tảng làm việc số tỉnh Thừa Thiên Huế” vinh dự được bình chọn là sản phẩm xuất sắc của ngành phần mềm, CNTT Việt Nam và được công nhận đạt Top 10 Giải thưởng Sao Khuê 2024 lĩnh vực quản trị, điều hành.

Nền tảng làm việc số tỉnh Thừa Thiên Huế được vinh danh Top 10 Giải thưởng Sao Khuê 2024
1.000 học sinh, sinh viên tham gia tìm hiểu về tài chính

“Hiểu biết về tài chính” là cuộc thi được Vụ Truyền thông Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) phối hợp tổ chức cho học sinh Trường tiểu học Thủy Biều và sinh viên Trường đại học Khoa học - Đại học Huế trong ngày 5/4. Chương trình thu hút hơn 1.000 học sinh, sinh viên tham gia.

1 000 học sinh, sinh viên tham gia tìm hiểu về tài chính
“Năng lượng” mới

Cuối tuần này sẽ diễn ra hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 và quy hoạch đô thị chung Thừa Thiên Huế đến năm 2045, định hướng đến năm 2065. Đây được xem là dấu mốc trong hành trình xây dựng Thừa Thiên Huế khởi đầu một giai đoạn phát triển bền vững với chiến lược đánh thức nguồn “năng lượng” mới.

“Năng lượng” mới

TIN MỚI

Return to top