ClockChủ Nhật, 04/08/2019 20:20

Báo Thừa Thiên Huế số 7665, ra ngày thứ hai 5/8 có nhiều thông tin hấp dẫn

TTH.VN - Đầu tuần mới, cầm Báo Thừa Thiên Huế số 7665 trên tay, bạn đọc sẽ cập nhật được nhiều thông tin thời sự bổ ích. Trong đó, đáng chú ý nhất là bài viết “Liên kết, chia sẻ nguồn nhân lực” ở vị trí vedette và trên trang 5 (du lịch- giáo dục) của tác giả Đức Quang.

Trang 1 Báo Thừa Thiên Huế ra ngày thứ hai 5/8

Thực tế đang cho thấy, liên kết du lịch giữa các địa phương đang được đẩy mạnh, nhưng về nguồn nhân lực lại ở tình trạng cạnh tranh khá gay gắt. Để việc liên kết du lịch đảm bảo lợi ích lâu dài, bài báo “Liên kết, chia sẻ nguồn nhân lực” đặt ra một nhiệm vụ quan trọng đó là các địa phương cần hướng đến cơ chế hợp tác, chia sẻ nhân lực.

 “Cải cách hành chính gắn với phát triển chính quyền điện tử: Hiệu quả trước mắt và lâu dài” bài viết của Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ đăng trên trang 3 (chính trị) sẽ giúp bạn đọc có được rất nhiều thông tin về chương trình cải cách hành chính - một chương trình trọng điểm của tỉnh gắn với phát triển chính quyền điện tử và dịch vụ đô thị thông minh. Làm thế nào để tiếp tục thực hiện chương trình hiệu quả? Bài viết đã đề cập rất rõ hướng đi sắp tới của tỉnh. Bạn đọc hãy vui lòng đón nhận thông tin trên bài viết.

Trên trang 2, bài viết “Dự án cải thiện môi trường nước TP.Huế: Thách thức sử dụng vốn kết dư” của tác giả Thanh Hương cung cấp thông tin đáng chú ý đó là: Qua 3 năm triển khai xây dựng, đến nay các hạng mục của Dự án cải thiện môi trường nước đạt gần 98%, đang vận hành thử Nhà máy nước thải và tiếp tục triển khai các hạng mục bổ sung thiết kế từ nguồn dự phòng và kết dư của các hợp đồng xây lắp nhằm hoàn thiện mạng lưới giao thông, chỉnh trang đô thị Huế. Nguồn kết dư của dự án khá lớn sẽ được đề xuất sử dụng như thế nào, câu trả lời đã có ngay trong chính bài viết.

Lâu nay, nhiều người đi đường không khỏi bức xúc trước tình trạng những chiếc xe tải, xe ben chở vật liệu rơi vãi trên đường phố, gây ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng đến mỹ quan đô thị, thậm chí gây mất an toàn giao thông. Vì vậy, trong những ngày vừa qua, các tổ tuần tra, kiểm soát của Đội CSGT – Trật tự Công an TP. Huế đã ra quân tăng cường nhắc nhở, xử lý các loại xe vi phạm. Bài viết “Mạnh tay với xe chở vật liệu rơi vãi trên đường” của tác giả Anh Phong đăng trên trang 7 (bạn đọc) phản ánh rất rõ về tình trạng này.

Báo còn có nhiều bài viết đáng chú ý như phản ánh về kẽ hở trong công tác quản lý; gian nan trong cuộc chiến bảo vệ rừng; tìm giải pháp để hạn chế bia rượu... cùng nhiều tin, bài thời sự trong tỉnh, trong nước và trên thế giới.

Trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc!

Báo Thừa Thiên Huế

 

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mang quà tết đến với người nghèo

Sáng 18/1, Quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn Vingoup phối hợp với Quỹ Sen Xanh của Báo Thừa Thiên Huế tổ chức trao hàng trăm suất quà tết cho người dân khó khăn tại huyện Nam Đông và Phú Lộc.

Mang quà tết đến với người nghèo

TIN MỚI

Return to top