ClockThứ Hai, 05/08/2019 18:47

Báo Thừa Thiên Huế số 7666 sẽ có những thông tin mới nhất trên địa bàn

TTH.VN - Theo đó, bài: “Kết nối với hệ thống công viên ven sông Hương” là bài đầu tiên trong tuyến bài hai kỳ: "Quy hoạch tuyến đường đẹp nhất Cố đô: Gắn bảo tồn và Phát triển” được lựa chọn ở vị trí vedette trên trang nhất và trang 4 số báo 7666, ra thứ 3, ngày 6/8.

Tin tức nóng nhất trong ngày sẽ có trên Báo Thừa Thiên Huế số 7664Đón đọc Báo Thừa Thiên Huế phát hành ngày 2/8Đón đọc Báo Thừa Thiên Huế ra ngày 1/8/2019Thừa Thiên Huế Cuối tuần 1019 với nhiều bài, phóng sự hấp dẫn

Trang bìa Báo Thừa Thiên Huế số 7666

Sỡ dĩ việc quy hoạch đường Lê Lợi được đặt ra bởi đây là con đường có nhiều công trình di sản, có giá trị lịch sử, văn hóa và có thể nói là con đường đẹp nhất Huế.

Đã có rất nhiều ý kiến xung quanh việc quy hoạch đường Lê Lợi, nhất là khi cơ quan Nhà nước tiến hành quy hoạch với mục tiêu biến đường Lê Lợi thành trung tâm dịch vụ du lịch… Liệu việc làm đó có làm mất cảnh quan xanh của đường Lê Lợi. Tại sao phải kết nối với công viên ven sông Hương khi quy hoạch. Nhóm tác giả Bạch Quang-Nhật Minh sẽ thông tin chi tiết trong bài.

*Ở trang thời sự, đáng chú ý có bài: Xe cơi nới, chở quá tải hoành hành của tác giả Hà Nguyên.

Quá trình tác nghiệp, tác giả ghi nhận tình trạng xe cơi nới, chở quá tải khá phổ biến nhất là ở trên các tuyến đường tránh Huế, tuyến Thuận An… Có xe chở quá tải hơn 93%. Thực tế là vậy, song theo số liệu của cơ quan chức năng, con số này dường như quá an toàn… Do lực lượng chức năng buông lỏng quản lý hay doanh nghiệp tinh vi? Câu trả lời sẽ có trong bài.

*Cũng trên trang này, có thông tin đáng chú ý về việc điều chỉnh một số chương trình, ngành học… ở bậc đại học. Theo đó, việc điều chỉnh nhằm tăng thêm kỹ năng nghề nghiệp cho sinh viên, hướng các giờ học trên lớp ngày càng trở nên sinh động, sát thực tế… Để đảm bảo các yêu cầu này, không chỉ sinh viên mà giảng viên cũng cần những kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng mới để đáp ứng nhu cầu giảng dạy. Và Đại học Huế đã triển khai các giải pháp gì để đón đầu xu thế mới. Kính mời quý bạn đọc đón đọc bài: Áp dụng chương trình giáo dục phổ thông mới: Bậc đại học cũng có những điều chỉnh”.

*Thông tin ở bài Khởi động mùa Festival Huế 2020” ở trang 5 cho thấy, sang năm, Festival Huế sẽ khai mạc sớm hơn mọi năm, dự kiến sẽ diễn ra đầu tháng 4/2020. Tại sao phải tổ chức sớm hơn? Mời bạn đọc báo in.

Báo Thừa Thiên Huế số 7666 còn có nhiều thông tin thời sự đáng đọc khác.

Kính giới thiệu đến bạn đọc!

Báo Thừa Thiên Huế

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mang quà tết đến với người nghèo

Sáng 18/1, Quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn Vingoup phối hợp với Quỹ Sen Xanh của Báo Thừa Thiên Huế tổ chức trao hàng trăm suất quà tết cho người dân khó khăn tại huyện Nam Đông và Phú Lộc.

Mang quà tết đến với người nghèo
Return to top