ClockThứ Ba, 01/10/2019 15:07

Báo Thừa Thiên Huế thông báo tuyển dụng viên chức năm 2019

TTH - Ngoại ngữ: có chứng chỉ ngoại ngữ với trình độ tương đương bậc 2 khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam theo quy định tại Thông tư số 01/2014/TT-BGDĐT ngày 24/01/2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam.

Kế hoạch tuyển dụng công chức, viên chức vào các cơ quan khối Đảng, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh năm 2019

1. Vị trí việc làm cần tuyển dụng:

- 04 phóng viên

- 01 biên dịch viên

2. Yêu cầu:

- Có bằng tốt nghiệp đại học (phù hợp nhất với các chuyên ngành ngoại ngữ, báo chí, khoa học xã hội…)

- Ngoại ngữ: có chứng chỉ ngoại ngữ với trình độ tương đương bậc 2 khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam theo quy định tại Thông tư số 01/2014/TT-BGDĐT ngày 24/01/2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam.

- Tin học: có chứng chỉ tin học với trình độ đạt chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản theo quy định tại Thông tư số 03/2014/TT-BTTT ngày 11/3/2014 của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin hoặc Chứng chỉ tin học ứng dụng tương đương.

3. Hồ sơ đăng ký tuyển dụng gồm có:

- Phiếu đăng ký dự tuyển (theo mẫu)

- Bản sơ yếu lý lịch (theo mẫu), có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền trong thời hạn 30 ngày, tính đến thời hạn nộp hồ sơ dự tuyển.

- Bản sao Giấy khai sinh

- Bản sao có công chứng các văn bằng, chứng chỉ, kết quả học tập.

- Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp trong thời hạn 30 ngày, tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển.

- Giấy chứng nhận thuộc đối tượng ưu tiên trong tuyển dụng viên chức (nếu có), được cơ quan có thẩm quyền chứng thực.

- 04 ảnh cỡ 4x6 chụp trong thời gian 6 tháng trở lại (phía sau ghi rõ họ tên, ngày tháng, năm sinh), 03 bì thư có dán tem và ghi rõ địa chỉ liên hệ của thí sinh dự tuyển.

4. Hồ sơ dự tuyển:

- 50.000 đồng/bộ, mua tại phòng Hành chính - Trị sự, Báo Thừa Thiên Huế, số 61 Trần Thúc Nhẫn, phường Vĩnh Ninh, thành phố Huế.

5. Thời gian, địa điểm tiếp nhận hồ sơ dự tuyển

- Thời gian tiếp nhận: Trong giờ hành chính từ ngày thông báo đến hết ngày 15/10/2019 (trừ thứ bảy, Chủ nhật).

- Địa điểm nhận hồ sơ: Báo Thừa Thiên Huế, số 61 Trần Thúc Nhẫn, phường Vĩnh Ninh, thành phố Huế.

Mọi chi tiết xin liên hệ Phòng Hành chính-Trị sự, số điện thoại: 0234. 3827920

6, Nội dung thi tuyển phóng viên, biên dịch viên (vòng sơ tuyển)

- Phần kiến thức chung (dùng chung cho phóng viên, biên dịch viên): Một số nội dung về lịch sử báo chí cách mạng Việt Nam và Báo Thừa Thiên Huế.

- Phần thi chuyên ngành: Đối với phóng viên: Thể loại báo chí, pháp luật báo chí và đạo đức người làm báo; Đối với biên dịch viên: Dịch từ tiếng Anh sang tiếng Việt, dịch từ tiếng Việt sang tiếng Anh.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đầu năm, không lo thất nghiệp

Hơn 9.000 vị trí việc làm trong và ngoài nước cần tuyển dụng vào đầu năm 2024 là con số không hề nhỏ để đáp ứng cho những lao động đang cần tìm việc, chuyển đổi môi trường làm việc mới.

Đầu năm, không lo thất nghiệp
Thông tin doanh nghiệp:
Top 3 kênh tuyển dụng hiệu quả cho doanh nghiệp tại Hải Phòng

Trong bối cảnh phát triển kinh tế và doanh nghiệp tại Hải Phòng ngày càng mạnh mẽ thì nhu cầu tìm kiếm việc làm đang trở thành vấn đề được quan tâm nhất hiện nay. Một trong những giải pháp giải cho vấn đề này chính là lựa chọn các kênh tuyển dụng uy tín. Chính vì vậy trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 3 kênh tìm kiếm việc làm đáng tin cậy và hiệu quả nhất tại Hải Phòng.

Top 3 kênh tuyển dụng hiệu quả cho doanh nghiệp tại Hải Phòng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top