ClockThứ Ba, 15/09/2015 18:52

Bảo tồn và phát huy giá trị di sản Chủ tịch Hồ Chí Minh

TTH - Sáng 15/9, tại Khách sạn Xanh, Bảo tàng Hồ Chí Minh Thừa Thiên Huế tổ chức tọa đàm “Bảo tồn và phát huy giá trị di sản Chủ tịch Hồ Chí Minh ở Thừa Thiên Huế”. Đây là hoạt động nhân kỷ niệm 35 năm ngày thành lập bảo tàng (16/9/1980-19/8/2015).

Tại buổi tọa đàm, cùng với việc ôn lại lịch sử hình thành và phát triển của Bảo tàng Hồ Chí Minh Thừa Thiên Huế, các đại biểu đã đề xuất những giải pháp góp phần bảo tồn và phát huy các giá trị di sản Bác Hồ đã để lại ở Thừa Thiên Huế. Những biện pháp nhằm nâng cao chất lượng hoạt động của Bảo tàng Hồ Chí Minh trong giai đoạn mới, như: chú trọng công tác kiện toàn bộ máy tổ chức cán bộ; liên kết phối hợp tổ chức hoạt động; nâng cao số lượng, chất lượng các tài liệu, hiện vật gốc; phát huy giá trị bảo tàng và các di tích lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh trong phát triển du lịch... cũng đã được các đại biểu thảo luận sôi nổi.

Dịp này, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho Bảo tàng Hồ Chí Minh Thừa Thiên Huế.
Minh Hiền
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác thi đua, khen thưởng

Sáng 16/4, Sở Nội vụ phối hợp với Ban Thi đua - Khen thưởng (TĐKT) Trung ương tổ chức tập huấn công tác TĐKT năm 2024. Đến dự, có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình, đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành và hơn 300 cán bộ công chức, viên chức phụ trách công tác TĐKT của các cơ quan, tổ chức, đơn vị, địa phương, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác thi đua, khen thưởng
Return to top